วิเคราะห์บอล นิการากัว ลิก้า พรีเมร่า : เรอัล มาดริซ -vs- เดปอร์ติโว โอโกตัล 28/03/63

วิเคราะห์บอล นิการากัว ลิก้า พรีเมร่า

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริซ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริซ -vs- เดปอร์ติโว โอโกตัล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริซ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดปอร์ติโว โอโกตัล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Solidaridad Augusto Cesar Mendoza (Somoto)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เรอัล มาดริซ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 จะไม่สามารถใช้งานมาเตจ์ มิโตรวิช ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึงคลินต็อง มาต้า กับครีแป็ง ดิอัตต้า ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพตรงกลางมีมัตส์ ริทส์ และเอแดร์ บาลานต้า และรุด วอร์เมอร์ ผนึกกำลังกัน โดยมีเดวิด โอเกเรเก้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

ฝั่งทีมเยือน:: เดปอร์ติโว โอโกตัล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านแข้งที่ลงไม่ได้อย่าง กองกลาง ดาบิด เฟร์ไรโร่ ที่ติดโทษแบนและตัวเจ็บอีกบาน แต่ยังดีที่จะได้ กองหลังฆาบี กาลัน กับกองกลาง ดาเมี่ยน มุสโต้ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ ส่วนที่จะลงนั้นกองหน้ายังหวังพึ่งเอนริก กาเยโก้ ล่าตาข่ายคู่เอเซเกล อาบิย่า และด้านแผงหลังก็จัดสามรายมี อาเดรียน ดีกูเอซและชาเบียร์ เอทเชียต้าและมาร์ติน มานโตวานี่

 

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านเรอัล มาดริซ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเดปอร์ติโว โอโกตัล เช่นกัน และส่วนบอลนิการากัว ลิก้า พรีเมร่า สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านเรอัล มาดริซ ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมยือนที่5เกมหลังมาดูฝืดเลยด้วยการ ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ เรอัล มาดริซ ต่อ 0/0.5 ดูแล้วบอกเลยนัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลย เพราะจากดูผลงานของทีมเยือนแล้วยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้

 

ราคาบอล : เรอัล มาดริซ ต่อ 0/0.5

ฟันธง : เรอัล มาดริซ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ