วิเคราะห์บอล นิการากัว – Liga Primera U20 : CHINANDEGA U20 -vs- DEPORTIVO OCOTAL U20 (18 เม.ย. 63)

วิเคราะห์บอล นิการากัว – Liga Primera U20

ราคาต่อรอง : DEPORTIVO OCOTAL ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ :  CHINANDEGA U20 -vs- DEPORTIVO OCOTAL U20

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ CHINANDEGA U20 : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ DEPORTIVO OCOTAL U20 : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Alejandro Ramos Turcio (Jalapa)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: CHINANDEGA 5นัดหลังสุด แพ้5 ในเกมนี้ทีมยังดูลงตัวไม่น่าปรับมากเพราะชนะรวดมาแล้ว 2 เกมติดนำมาโดยอันโตนิโอ ราโย โลเปซ ดาวยิงคนสำคัญที่ซัดไปแล้ว 11 ตุงนำมา ผนึกกำลังเลสเตอร์ บอร์ดาส แนวรุกที่ฟอร์มกำลังดีอีกรายด้วย

ฝั่งทีมเยือน:: DEPORTIVO OCOTAL 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้สภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-สี่-สอง กองหน้าวาง ปาโบล กาเยโก้ ล่าตาข่ายร่วมกับ หลุยส์ กูเตียร์เรซ ส่วนแกนกลางจะมี เควิน เซราปิโอ กับ อองรี การ์เซีย คุมจังหวะเกมร่วมกัน

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านCHINANDEGA เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนDEPORTIVO OCOTAL และด้านCHINANDEGA U20 ฟอร์มดีในบ้านพอสมควรแต่เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง DEPORTIVO OCOTAL U20 ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ DEPORTIVO OCOTAL ต่อ 0/0.5 ซึ่งดูไม่แพงเลย แต่เหมือนดูจากผลงานการเล่นแล้ว ซึ่งเป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

ราคาบอล : DEPORTIVO OCOTAL ต่อ 0/0.5
ฟันธง : CHINANDEGA U20 ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ