วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : จอห์น เรเกนเบิร์ก -vs- ฮันโนเวอร์ 96 ( 28 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : จอห์น เรเกนเบิร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : จอห์น เรเกนเบิร์ก -vs- ฮันโนเวอร์ 96

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จอห์น เรเกนเบิร์ก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮันโนเวอร์ 96 : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Continental Arena (Regensburg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : จอห์น เรเกนเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในเกมนี้ต้องเช็คฟิต อัลเฟร็ด ฟินโบกาสัน ว่าจะลงล่าตาข่ายได้หรือไม่แต่จะได้ตัว อันเดร ฮาห์น พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแต่ก็มีตัวติดโทษแบนจากเกมล่าสุดคือ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด แถมยังมีตัวเจ็บอีกไม่น้อยเลยเช่น อันเดรียส ลูธ นายด่านที่เจ็บไหล่ เจฟฟรี่ โกเวลูว์ , แยน โมราเวค และ จูเลี่ยน ชีเบอร์ ยังคงบาดเจ็บอยู่ทั้งหมดหน้าเป้าวันนี้คงต้องพึ่ง เซร์กิโอ กอร์โดบา ล่าตาข่ายเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮันโนเวอร์ 96 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 จะได้ตัว โอลิเวอร์ ซอร์ก พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้งแต่ก็ต้องขาดแกนหลักอย่าง บ๊อบบี้ วู้ด , อิห์ลาส เบบู , นิคลาส ฟัลครู้ก และ มัทธีอัส ออสเตอร์โซเลค ทำให้เกมนี้มีปัญหาในการจัดทัพไม่น้อยเลยแถมยังต้องเช็คฟิต โจซิป อีเลซ , เพอร์มิน ชเว็กเลอร์ และ วาเลซ ว่าจะลงสนามได้หรือไม่แต่คู่หน้าคงต้องส่ง โจนาธาส กับ เฮนดริค เวย์ดันท์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านจอห์น เรเกนเบิร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฮันโนเวอร์ 96 เช่นกัน และทีมเยือนเองฟอร์มช็อตเอาดื้อๆเลยเมื่อแพ้มาแล้ว 3 เกมรวดแถมเสียประตูอย่างน้อย 3 ประตูทั้งสี่เกมที่แพ้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังๆก็เป็น จอห์น เรเกนเบิร์ก ที่ทำได้ดีกว่าซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้จอห์น เรเกนเบิร์ก ต่อ 0/0.5 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่เชื่อว่าเจ้าถิ่นเองเอาชนะได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : จอห์น เรเกนเบิร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : จอห์น เรเกนเบิร์ก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ