วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน : โฮลสไตน์ คีล -vs- ดาร์มสตัดท์ ( 29 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โฮลสไตน์ คีล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โฮลสไตน์ คีล -vs- ดาร์มสตัดท์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฮลสไตน์ คีล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดาร์มสตัดท์ : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Holstein-Stadion (Kiel)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โฮลสไตน์ คีล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในผลงานกำลังแจ่มดังนั้นเรื่องการจัดทัพจะยังยึดชุดเดิมเป็นหลักทั้งหมด โดยมาในระบบ 4-3-1-2 ตัวทำเกมวาง ลี แจ-ซุง คอยสนับสนุนเพื่อนๆ อย่าง คิงสลี่ย์ ชินด์เลอร์ กับ มาธิอัส ฮอนซัค คู่กองหน้า ส่วนตรงกลางมี โยนาส เมฟเฟิร์ต เป็นหัวใจสำคัญ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดาร์มสตัดท์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ4 ด้านทีมเยือน จะไม่มี ปีเตอร์ นีเมเยอร์(เซนเตอร์) และ เทอร์เรนซ์ บอยด์(กองหน้า)ที่มีอาการบาดเจ็บหน้าเป้าจะใช้ เฟลิกซ์ พลัตเต้ โดยมี เจอโรม กอนดอร์ฟ เป็นห้องเครื่องในแดนกลางและส่ง มาร์เซล เฮลเลอร์ กับ มาริโอ วรานชิช ค่อยทำเกมริมเส้น

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโฮลสไตน์ คีล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมดาร์มสตัดท์ เช่นกัน และเจ้าถิ่น โฮลสไตน์ คีล ฟอร์มเริ่มกลับมาดีอีกครั้งหลังเอาชนะมาได้ 3 เกมติดแล้วตอนนี้ส่วนทีมเยือน ดาร์มสตัดต์ เองก็ไม่น้อยหน้า 5 เกมหลังชนะรวดเลยแม้ว่าจะเป็นเกมกระชับมิตร จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็นทาง ดาร์มสตัดต์ ที่ทำได้ดีกว่าแม้ว่าพักหลังๆจะดูสูสี ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ครึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนน่าจะบุกมาแบ่งแต้มกลับบ้านได้

เรตราคาเปิดที่ : โฮลสไตน์ คีล ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ