วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน : ดินาโม เดรสเดน -vs- คาร์ลสรูห์ ( 29 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม เดรสเดน -vs- คาร์ลสรูห์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม เดรสเดน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ลสรูห์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Rudolf-Harbig-Stadion (Dresden)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดินาโม เดรสเดน 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มี มาร์โก ฮาร์ทมันน์ (12 นัด) มิดฟิลด์ตัวรับที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ พาทริค เอแบร์ท (23 นัด/2 ประตู) ห้องเครื่องคนสำคัญก็ไม่พร้อมใช้งานจากปัญหาสภาพร่างกายเหมือนกัน นอกจากนี้กองหน้า มาเซล คูเซย์ (-) ก็เจ็บกล้ามเนื้อพลาดเกมอีกราย

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ลสรูห์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้มีขาดไปไม่มากที่เจ็บไปคือผู้รักษาประตู สเวน มุลเลอร์ (-) กับกองกลาง ชอย คอง ร็อค (7 นัด/1 ประตู) ซึ่งหลักๆแล้วทีมยังจัด 4-2-3-1 ลงสนามมีหัวหอก ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์ ล่าตาข่ายที่กดไป 10 ประตูแล้วให้ทีมนำทัพ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดินาโม เดรสเดน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาร์ลสรูห์ เช่นกัน และเจ้าถิ่น ดินาโม เดรสเดน ฟอร์มเริ่มกลับมาดีอีกครั้งหลังเอาชนะมาได้ 3 เกมติดแล้วตอนนี้ส่วนทีมเยือน คาร์ลสรูห์ เองก็ไม่น้อยหน้า 5 เกมหลังชนะรวดเลยแม้ว่าจะเป็นเกมกระชับมิตร จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็นทาง สตุ๊ตการ์ต ที่ทำได้ดีกว่าแม้ว่าพักหลังๆจะดูสูสี ราคาบอล เปิดมาให้ เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะบดเอาชนะได้เช่นเคย

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ดินาโม เดรสเดน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ