วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : เนิร์นแบร์ก -vs- เอาก์บวร์ก ( 30 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : เอาก์บวร์ก ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เนิร์นแบร์ก -vs- เอาก์บวร์ก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนิร์นแบร์ก : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอาก์บวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : มักซ์-มอร์ล็อค สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เนิร์นแบร์ก ตอนนี้ให้ บอริส ชอมเมอร์ส รับน้าที่คุมทีมแทนชั่วคราว โดยผลงาน 5 นัดแรกพาทีมเก็บมาหนึ่งแต้ม สภาพทีมไม่สามารถใช้งาน เอ็นริโก้ วาเลนตินี่ (ต้นขา), เดนนิส ลิพแพร์ท (เรียกความฟิต) กับ อดัม เซรลัค (กล้ามเนื้อ) ได้ แต่จะได้ ออนเดรย์ เพทรัค, เฟอร์กิล มิดดิยาน และ เควิน โกเด้น (แผ่นหลัง) ฟิตกลับคืนทีม เช่นเดียวกับ มาเธอุส เปเรยร่า และ ทิม ไลโบลด์ ที่พ้นโทษแบน ตำแหน่งแบ็กซ้าย ไลโบลด์ จะคืนตัวจริงแทน เซบาสเตียน แคร์ก ส่วนแดนกลาง เปเรยน่า จะถูกส่งลงมาคุมเกมร่วมกับ เอดูอาร์ด เลอเว่น เกมรุกยึดชุดดิมวาง มิคาเอล อีซัค รับบทหน้าเป้า โดยมี ทิโมธี ทิลมันน์ กับ ยูยะ คูโบะ ขึ้นเกมริมเส้นขนาบข้าง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอาก์บวร์ก สถานการณ์ดีขึ้นเล็กน้อยหลังจากเก็บ 7 แต้มสามนัดหลังสุด โดยสภาพทีมยังมีปัญหาขาด คอนสตานตินอส สตาฟีลิดิส (กล้ามเนื้อ) และ ยูเลี่ยน ชีเบอร์ (แผ่นหลัง) ทั้งคู่ แต่จะได้ รีซ อ็อกฟอร์ด พ้นโทษแบนกลับคืนทีม การจัดทัพปรับแนวรุกถอด มาร์โค ริชเทอร์ ออก และส่ง มิชาเอล เกรกอริทส์ช ลงปั้นเกมแทน หน้าเป้าวาง อัลเฟรด ฟินน์โบกาสัน คอยจบสกอร์ แผงหลังคู่เซนเตอร์แบ็กส่ง เจฟเฟร่ย์ กูเวเลฟ ลงยืนคู่ รานี่ เคดิร่า พร้อมโยก เควิน ดานโซ่ ไปยืนแบ็กขวา

ทรรศนะ : ผลงานของ เนิร์นแบร์ก กำลังย่ำแย่และไม่มีวี่แววที่จะดีขึ้น โอกาสตกชั้นจึงมีสูง แตกต่างจาก เอาก์บวร์ก มากที่ฟอร์มตอนนี้กำลังดีและมีลุ้นอยู่รอด 3 นัด 7 แต้มเป็นคำตอบได้ดีถึงฟอร์ม เกมนี้ดูแล้วทีมเยือนเหนือกว่าและมีโอกาสเก็บสามแต้มกลับออกไปมากกว่าด้วย ดังนั้นเชียร์ทีมเยือนไปดีกว่า

ราคาบอล : เอาก์บวร์ก ต่อ เสมอ
ฟันธง : เอาก์บวร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ