วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : สตุ๊ดการ์ต -vs- เนิร์นแบร์ก ( 6 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : สตุ๊ดการ์ต ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตุ๊ดการ์ต -vs- เนิร์นแบร์ก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตุ๊ดการ์ต : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนิร์นแบร์ก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตุ๊ดการ์ต สามารถเก็บเพิ่มได้แค่แต้มเดียวจาก 3 เกมท้าย ส่งผลให้ล่าสุดคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นเหลือแค่ 4 แต้ม ความพร้อมเกมนี้คาดว่า มาร์คุส ไวน์ซีเริ่ล นายใหญ่ทัพ “ม้าขาว” จะเรียกใช้บริการ ซานติอาโก้ อัสกากิบาร์ มิดฟิลด์อาร์เจนติน่าทันทีหลังจากพ้นโทษแบน เนื่องจากทางเลือกมีจำกัดเพราะ 2 มิดฟิลด์รุ่นเก๋าทั้ง คริสเตียน เกนท์เนอร์กับ กอนซาโล่ กาสโตร ยังสลัดคราบเดี้ยงไม่พ้นตัว แนวรุกส่ง สตีเว่น ซูเบอร์ แทคทีมหน้าเป้า มาริโอ โกเมซ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เนิร์นแบร์ก เกมนี้ต้องขาดตัวหลักไปสองรายเคือ เอนรีโก้ วาเลนตินี่ และ อดัม ซเรลัค ส่วนรายอื่นๆยังอยู่กันครบหน้าเป้าวันนี้ส่ง มิคาเอล อิชัค ลงล่าตาข่ายเป็นตัวจริงโดยมี เอดวร์ด โลเวน กับ ฮันโน่ เบห์เรนส์ คอยปั้นเกมสนับสนุนในแดนกลางแล้วให้ ยูยะ คุโบะ กับ เวอร์กิล มิซิดยาน คอยป่วนทางริมเส้น

ทรรศนะ : เกมหนีตายคู่นี้สนุกแน่นอน เพราะใครพลาดหมายถึงโอกาสตกชั้นจะสูงทันที ผลงานช่วงนี้ทั้งคู่เริ่มเล่นกันได้ดี โดยเฉพาะ เนิร์นแบร์ก ที่เก็บสามแต้มในเกมก่อนจนขยับพื้นจากทีมบ๊วยได้สำเร็จ ส่วน สตุ๊ตการ์ท แม้ผลงานจะเป็นรองแต่พวกเขาก็ได้ตัวหลักกลับมาหลายคน ซึ่งแต่ละคนเกรดไม่ธรรมดาและดูเหนือกว่าทีมเยือน โดยหลังจากพักเบรกทีมชาติน่าจะมีการซักซ้อมปรับแก้จนมีความพร้อมในเกมนี้พอสมควร คาดว่าวามได้เปรียบเสียงเชียร์และเกรดนักเตะดีกว่าจะทำให้ ม้าขาว สามารถเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้

ราคาบอล : สตุ๊ดการ์ต ต่อ 0.5/1
ฟันธง : สตุ๊ดการ์ต ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ