วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : สตุ๊ตการ์ต -vs- เลเวอร์คูเซ่น ( 13 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตุ๊ตการ์ต -vs- เลเวอร์คูเซ่น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตุ๊ตการ์ต : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตุ๊ตการ์ต ไม่ชนะใครต่อเนื่อง 4 แมตช์ ทำให้ช่องว่างคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นเหลือแค่ 4 แต้ม แต่ดูเหมือน ไวน์ซีเริ่ล จะพอใจกับภาพรวมที่เกิดขึ้นตอนเสมอ เนิร์นแบร์ก 1-1 ในแผน 3-5-2 แผงหลังใช้ โอซาน คาบัค, เบนจามิน ปาวาร์และ มาร์ก เคมพ์ยืนเรียงเป็นสามเซนเตอร์แบ็ก ส่วนแดนกลางเหนื่อยหนักหน่อย เพราะ 2 มิดฟิลด์จอมป้อนไม่อยู่ ทั้ง คริสเตียน เกนท์เนอร์และ กอนซาโล่ กาสโตร ที่จ่ายให้เพื่อนยิงคนละ 4 แอสซิสต์ สำหรับแผนกเข้าทำใช้ อนาสตาซิออส โดนิสล่าแต้มกับ มาริโอ โกเมซ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลเวอร์คูเซ่น เจองานยากขึ้นกับเป้าหมายติดเป็น 4 อันดับแรก ภายหลังที่แพ้ในบุนเดสลีกา 3 เกมติดต่อกันและแนวรับเสียถึง 11 ประตูในช่วงดังกล่าว ส่วนความพร้อมเกือบสมบูรณ์และตกหล่นไปแค่ คาริม เบลลาราบี คนเดียว โดย บอซเตรียมไฟเขียวให้แกนหลักชุดแพ้ ไลป์ซิกคาบ้าน 2-4 ลงแก้มือในแผน 4-2-3-1 แดนกลางวาง จูเลี่ยน บอย์มการ์ตลิงเกอร์คุมเกมกับ ชาร์ลส์ อรานกุซ ส่วนโซนบุกปล่อยให้ ไค ฮาแวร์ซ, จูเลี่ยน บรันด์และ เลออน ไบญี่ สนับสนุนหัวหอกเดี่ยว เควิน โฟลลันด์ ที่ยิงในบุนเดสลีกา 12 เม็ด

ทรรศนะ : สตุ๊ตการ์ต ฟอร์มแย่จนต้องดิ้นรนหนีตกชั้นหนัก ตอนนี้สภาพทีมถือว่าเกือบสมบูรณ์แต่ก็ไม่ได้ดีขึ้นมาเลย แต่ก็ไม่แตกต่างกับทีมเยือนเลเวอร์คูเซ่นมากนักที่เปลี่ยนโค้ชไปสองรอบก็ยิ่งแย่ โดยเฉพาะแนวรับมีปัญหามาก มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านสู้ได้แน่นอน และมีโอกาสแบ่งแต้มได้เช่นกัน

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ