วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : ฮอฟเฟ่นไฮม์ -vs- แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ( 14 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮอฟเฟ่นไฮม์ -vs- แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ปรีซีโร่ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยังมีลุ้นโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งสภาพทีมยังไม่สามารถใช้งาน เดนนิส ไกเกอร์ (โคนขาหนีบ), โชลินตง (เอ็นกล้ามเนื้อ) และ ลูคัส รุพพ์ (ฟื้นฟูความฟิต) ได้เหมือนเดิม การจัดทัพยึด 11 คนแรกและแท็กติกเหลี่ยมเพชรต่อไปมี อดัม โซลอย จับคู่กองหน้ากับ อีซัค เบลโฟดิล และใช้ อังเดรย์ ครามาริช ยืนหน้าต่ำ โดยมี เคเรม เดเมียร์บาย กับ นาเดียม อามิรี่ คอยปั้นเกมสนับสนุน

วิเคราะห์ทีมเยือน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แพ้แบบเละเทะมา 4 แมตช์รวด โดยเกมนี้มีข่าวร้ายเพิ่มคือโทษแบนของ อองเดร ดูด้า กองกลางจอมทัพ ซึ่งเมื่อนับรวมกับ เวดัด อิบิเซวิช หอกเก๋าที่ยังชดใช้กรรมไม่หมด เท่ากับว่า แฮร์ธ่าฯ ไม่มีจอมถล่มประตู 2 อันดับแรกของสโมสร ส่วนแผงมิดฟิลด์ยังปราศจาก 2 คีย์แมน อาร์เน่ เมเยอร์และ ฟาเบียน ลุสเตนแบร์เกอร์ เลยเป็นโอกาสต่อเนื่องของ เพอร์ สเคลเบ็ค ทางด้านหน้าตาแผงรุกของทีมเยือนในแผน 4-2-3-1 เป็น วาเลนติโน่ ลาซาโร่, ซาโลมง กาลู, แมทธิว เล็กกี้และหน้าเป้า ดาวี เซลเก้

ทรรศนะ : ฮอฟเฟ่นไฮม์ กลับคืนฟอร์มเก่งและต้องเน้นทุกนัดเพื่อโควตา แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟอร์มตกน่าใจหาย 6 เกมหลังสุดแพ้ 5นัด และ 4 นัดหลังสุดแพ้รวดเสียรวมถึง 12 ประตู แถมสภาพทีมก็ไม่ดี เชื่อว่าเกมนี้โดนเจ้าบ้านจัดหนักแน่นอน

ราคาบอล : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ