วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : ฮันโนเวอร์ 96 -Vs- ไฟร์บวร์ก ( 11 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ไฟร์บวร์ก ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮันโนเวอร์ 96 -Vs- ไฟร์บวร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮันโนเวอร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไฟร์บวร์ก : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : HDI อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮันโนเวอร์ เกมวันนี้คาดว่าเกมรับจะเติม โจซิป อีเลซ ลงยืนเซนเตอร์แบ็กแทน เฟลิเป้ ที่เจ็บจากนัดก่อน ส่วนแดนกลางพัก วาเลช มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนสลับ มาร์วิน บาคาลอร์ซ รับบทตัวคุมเกม สำหรับหน้าเป้าในแผน 4-5-1 ใช้ เฮนดริค เวย์ดันท์ หัวหอกวัย 23 ปีที่กด 6 ประตูในบุนเดสลีกา

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไฟร์บวร์ก หมดไฟในการเล่นนับตั้งแต่อยู่รอด โดยระยะหลังเทรนเนอร์ คริสเตียน สไตรช์ เน้นให้โอกาสตัวสำรองเป็นหลัก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ไฟร์บวร์กไม่ชนะใครยาวนาน 7 แมตช์ (เสมอ 3 แพ้ 4) สำหรับเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยานิค ฮาเบอเรอร์ มิดฟิลด์คีย์แมนที่ติดโทษแบน แต่จะเสียบแทนด้วย อาเมียร์ อับราชี่ ซึ่งพ้นโทษสวนทางกลับมาพอดี ส่วนแผนการเล่นใช้ 3-5-2 ขยับ วินเชนโซ่ กริโฟ่ กองกลางอิตาเลี่ยนขึ้นไปยืนกองหน้าคู่ ลูกัส โฮเลอร์

ทรรศนะ : ฮันโนเวอร์ เกมนี้คงเล่นเต็มที่เพื่อทิ้งทวนเอาใจแฟนบอล เจอกับ ไฟรบวร์ก ที่อยู่ช่วงขาลงยาวและไม่มีแรงจูงใจอะไรแล้ว บอลระยะหลังๆก็เห็นกันอยู่ว่าเน้นให้โอกาสแข้งสำรองส่วนใหญ่เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่จะใช้งานในฤดูกาลต่อไปมากกว่า เรตเปิดมาเสมอแบบนี้ ยังไงก็น่าอยู่เชียร์เจ้าบ้านมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : ไฟร์บวร์ก ต่อ เสมอ
ฟันธง : ฮันโนเวอร์ 96 ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [85%]

 

 

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ