วิเคราะห์บอล : บุรุนดี พรีเมียร์ ลีก : บีเอส ไดนามิก -vs- ไอเกิ้ล นัวร์ มาคัมบา เอฟซี

วิเคราะห์บอล : บุรุนดี พรีเมียร์ ลีก

ราคาต่อรอง : ไอเกิ้ล นัวร์ มาคัมบา เอฟซี ต่อ 0/0.5.

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บีเอส ไดนามิก -vs- ไอเกิ้ล นัวร์ มาคัมบา เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บีเอส ไดนามิก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอเกิ้ล นัวร์ มาคัมบา เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง: Stade Intwari (Bujumbura)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: บีเอส ไดนามิก 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเจ้าถิ่นมีปัญหาก่อนเกมเยอะเหมือนกัน สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ กุนซือจะไม่มี โรมัน ซอบนิน ห้องเครื่องที่บาดเจ็บ ขณะที่แผงหลังก็ไร้เงา อิลย่า คูเตปอฟ ที่เจอปัญหาสภาพร่างกายเหมือนกัน ส่วน อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ที่โดนใบแดงในเกมที่เจอเบลเยี่ยมก็จะติดโทษแบนไปอีกคน

ฝั่งทีมเยือน:: ไอเกิ้ล นัวร์ มาคัมบา เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 มีนักเตะส่วนใหญ่อยู่ในโปรตุเกส เฟรเดริค เมนดี้ กองหน้าจากวิคตอเรีย เซตูบัล, เซซินโญ่ กองกลางกัปตันทีมจากเซนิก้าในลีกสโลวาเกียก็พร้อมประจำการ ส่วนแข้งที่เล่นในฝรั่งเศสอย่าง โมเรโต้ กาสซาม่า จากแร็งส์และ โชเซฟ เมนเดส กองหน้าอฌักซิโอ้ก็พร้อมเป็นตัวเลือก

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านบีเอส ไดนามิก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมไอเกิ้ล นัวร์ มาคัมบา เอฟซี เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่นยังคงเล่นได้เหนียวอยู่และไม่แพ้ใครมา2เกมติดแล้วตอนนี้ชนะ2 ส่วนทีมเยือนเองกลับโชว์ฟอร์มได้ดีจริงๆช่วงนี้เอาได้ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 5เกมหลังและแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น จากสถิติแม้ว่าจะไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่ดูแล้วเป็น ทีมไอเกิ้ล นัวร์ มาคัมบา เอฟซี ที่เหนือกว่าเยอะ ราคาบอล เปิดมาให้ไอเกิ้ล นัวร์ มาคัมบา เอฟซี ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งเรทมาวัดใจให้ต้องชนะแบบนี้ด้วยใส่ทีมเยือนดีกว่า

ราคาบอล :ไอเกิ้ล นัวร์ มาคัมบา เอฟซี ต่อ 0/0.5.

ฟันธง : ไอเกิ้ล นัวร์ มาคัมบา เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85% 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ