วิเคราะห์บอล ปาเลสไตน์ : Isawiya -vs- ทูบา ( 30 มี.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ปาเลสไตน์

ราคาต่อรอง : ทูบา ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : Isawiya -vs- ทูบา

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Isawiya : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทูบา : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Faisal Al-Husseini International Stadium (Al-Ram)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: Isawiya 5นัดหลังสุด แพ้5 ในความพร้อมมีตัวแบนไปรายนึงคือ ซูฟาห์มี่ ซูซลิมาน กองกลางสำรองนัดก่อนที่ลงมาก็โดนเหลืองแดงไป แต่กับนอกนั้นก็ยังพร้อมในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง มีดาวยิงเบอร์ 9 และชูเฮ โฮชิโน่ ล่าสกอร์กับ ฮาสซูวาน ฮาลิม ตัวรุกเบอร์7ทำเกมเช่นเดิม

 ฝั่งทีมเยือน:: ทูบา 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านฝั่งทีมเยือน โค้ชของทีมเยือนดูแล้วน่าปรับทัพกันอยู่หลังๆนั้นผลงานดูเน่าทีเดียว คาดว่าจะยังจัด สี่-ห้า-หนึ่ง ลงสนามกันอยู่ทิ้งหัวหอกอย่างสไตป์ พลาซิแบต คอยล่าประตู กับมีจอมทัพเบอร์10 อย่างชาวาล เอนัวร์ ทำเกมเป็นเพลย์เมคเกอร์ของทีมอีกด้วย

 ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านIsawiya เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมทูบา เช่นกัน และสำหรับฟอร์มการเล่นไม่สู้ดีด้วยกันทั้งคู่ในช่วงนี้ แต่ชื่อชั้นค่อนข้างต่างกัน และเกมนี้Isawiya ได้เปรียบที่เล่นในบ้านและก็มีตัวนักเตะที่ดีกว่า แต่อย่างไรก็ตามในยามที่เจอกันเป็นทางฝั่งทูบา ที่เล่นได้ดีกว่าตลอด และเป็นฝ่ายที่สามารถเอาชนะได้อีกต่างหาก ซึ่งดูแล้ววันนี้ก็น่าจะเป็นแบบนั้น และด้วยฟอร์มของเจ้าบ้านที่แกว่งๆแบบนี้ เชื่อว่าโอกาสที่จะ เก็บเเต้มในเกมนี้ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ

ราคาบอล : ทูบา ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ทูบา ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ