วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก สกอตแลนด์ : ฮิเบอร์เนียน -vs- เซนต์ จอห์นสโตน ( 26 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก สกอตแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : ฮิเบอร์เนียน ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮิเบอร์เนียน -vs- เซนต์ จอห์นสโตน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮิเบอร์เนียน : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนต์ จอห์นสโตน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Easter Road Stadium (Edinburgh)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮิเบอร์เนียน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในแจ็ค รอสส์ กุนซือเกมนี้ของเจ้าบ้านฮิเบอร์เนี่ยน ทีมมีตัวไม่พร้อมลงซึ่งเจ็บไปสองรายเลย คริสเตียน ดอยเอช กับเมลเกอร์ ฮาลล์เบิร์ก แต่ที่ลงยังมากับ 4-2-3-1 แผนเดิมนายด่าน แมตต์ มาซี่ย์ จะเฝ้าเสาโดยมี มาร์ติน บอยเล่ ทำเกมและ เควิน นิสเบต ลงยิงอยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซนต์ จอห์นสโตน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านคอลั่ม ดาวิดสัน กุนซือของเซนต์ จอห์นสโตน พวกเค้านั้นมีแต่ตัวที่รอเช็คฟิตสามรายแต่ที่ลงเล่นยังพร้อมดีอยู่จะมากับแผน 3-4-3 แดนหน้าหวังจาก คริสโตเฟอร์ เคน ลงยิงขนาบข้างด้วย ดาวิด วอเตอร์สปูน และเกลนน์ มิดเดิลตัน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ฮิเบอร์เนียน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เซนต์ จอห์นสโตน และในตารางกับบอลคู่นี้เลยลีกสก๊อตยังดูห่างกันชัดเจน ฮิเบอร์เนี่ยนผลงานล่าสุดจัดว่าแจ่มกับอยู่รองจ่าฝูงตอนนี้เลยที่ 12 แต้มและ 5 เกมหลังทุกรายการทีมนั้นก็ไม่มีแพ้ใครด้วย จะดวลกับเซนต์ จอห์นสโตน ทีมเยือนเก็บไปเพียง 6 แต้มห่างกันอยู่ครึ่งๆแต่ว่าสองนัดหลังบอลลีกและบอลถ้วยชนะรวดมาอยู่ก็น่าจะมั่นใจมาบ้าง กับราคาบอลที่เปิดครึ่งลูกเจ้าถิ่นต่อแต่เมื่อดูกับสถิติเห็นได้ชัดว่าทีมเยือนนั้นสถิติดีกว่าชัดๆเลย แบบนี้เลือกรองไปไหวเพราะทีมเยือนข่มกว่านั่นเองไง

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ