วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โตริโน่ -vs- ซามพ์โดเรีย ( 3 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : โตริโน่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โตริโน่ -vs- ซามพ์โดเรีย

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตริโน่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ  ซามพ์โดเรีย : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โตริโน่ ยังขาด โอล่า อายน่า ที่เหลือโทษพักแข้งอีก 2 นัด เช่นเดียวกับ วินเชนโซ่ มิลิโก้ ที่ยังไม่หายเจ็บ ยังดีที่ นิโกล่าส์ เอ็นคูลู พ้นแบนกลับมาคุมเกมรับ แดนกลาง ซูอาลิโอ เมอิเต้ น่าจะคืนตัวจริงประสานงานกับ โทมัส รินคอน และ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ แนวรุก ยาโก้ ฟัลเก้ ไม่ค่อยสมบูรณ์ หลังเดี้ยงมาจากเกมก่อน ทำให้โอกาสจะเป็นของ ซิโมเน่ ซาซ่า ที่ได้เล่นกับ อันเดรีย เบล็อตติ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซามพ์โดเรีย ไม่มีพวกที่เจ็บอยู่แล้วอย่าง อัลบิน เอ็คดัล, จานลูก้า คาปรารี่ และ เอ็ดการ์ บาร์เรโต้ การจัดทัพน่าจะยึดทีมชุดที่เพิ่งชนะมา โจอาชิม อันเดอร์เซ่น ดูแลเกมรับกับ โอมาร์ คอลลี่ย์ แผงมิดฟิลด์ยังประกอบด้วย เดนนิส ปราเอ้ต์, โรนัลโด้ วิเอร่า และ คาโรล ลิเน็ตติ ตำแหน่งเป็นเพลย์เมกเกอร์ยังเป็นหน้าที่ของ กัสตอน รามิเรซ ส่วนกองหน้า ฟาบิโอ กวายาเรลล่า เป็นตัวหลัก อีกตำแหน่งแย่งกันระหว่าง เกรชัวร์ เดอแฟรล หรือ มาโนโล่ กับเบียดินี่

ทรรศนะ : บอลสูสีสุดๆ เพราะผลงานดีทั้งสองทีม อีกทั้งฟอร์มก็ดีด้วย สถิติการเจอกันก็ไม่หนีกันเท่าไหร่ ทั้งสองทีม ซามพ์โดเรีย บอลบุกแต่ โตริโน่ เจ้าบ้านเหนียวแน่น แข็งแกร่ง ซึ่งสรุปแล้วภาพรวมคู่คร่จริงๆ มองว่าเกมน่าจะจบลงแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่นมากกว่า

ราคาบอล : โตริโน่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ