วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : เปสคาร่า-vs-เปรูจา ( 12 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เปสคาร่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปสคาร่า-vs-เปรูจา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปสคาร่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปรูจา : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Adriatico-Giovanni Cornacchia (Pescara)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปสคาร่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมล่าสุดแพ้ทำให้อันดับหล่นมาอยู่ที่ 6 แต่ทีมยังมีลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟเลื่อนชั้นรวมถึงแย่งแชมป์อยู่ ส่วนการจัดทัพในเกมนี้จะวางแผนการเล่น สาม-ห้า-สอง อูโก้ กัมปันญาโร่ อดีตกองหลังอินเตอร์ มิลานจะออกสตาร์ทตัวจริง แดนกลาง กาสตัน บรุกมัน กับเลเดียน เมมูชาย จะเดินเกมร่วมกัน กองหน้าใช้ มานูเอล มาร์ราส และ เลโอนาร์โด้ มานคูโซ่ ที่ยืนล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปรูจา 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านผลงานแพ้มาสองเกมติดต่อกันอันดับตอนนี้เกือบๆจะหล่นออกจากโซนเพลย์ออฟเลื่อนชั้นแล้วทำให้นัดนี้ต้องมีสามแต้มเพื่อรักษาอันดับเอาไว้ ส่วนความพร้อมผู้เล่นไม่มีปัญหา แผนการเล่นวาง สาม-ห้า-สอง กองหน้าคู่ใช้ ลูก้า วิโด้ กับ เฟเดริโก้ เมลคิออร์รี่ ที่ยืนประจำการหน้าคู่

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเปสคาร่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเปรูจา เช่นกัน และทีมเปรูจามีสถิติที่ดีในการเจอกับเปสคาร่า ทว่าผลงานตอนนี้ไม่ดีเลยอีกทั้งต้องมาเยือน เปสคาร่าเองก็ต้องการแต้มเพื่อรักษาอันดับเพลย์ออฟ ได้เล่นในบ้านโค้งสุดท้ายแบบนี้คงปล่อยคะแนนหลุดมือไปไม่ได้ นัดนี้เปสคาร่าสามแต้มมาแน่

เรตราคาเปิดที่ : เปสคาร่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เปสคาร่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ