วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี่ : เจนัว -vs- โตริโน่ ( 20 เม.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี่

 

ราคาต่อรอง : เจนัว ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เจนัว -vs- โตริโน่

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจนัว : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตริโน่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ คอมมูนาเล่ ลุยจิ แฟร์ราริส

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เจนัว ไม่ชนะใครมา 4 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน ดาวิเด้ บิราสคี่ กับ โกรัน ปานเดฟ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนแข้งที่บาดเจ็บมี ออสการ์ ฮิลเยมาร์ค แค่รายเดียวเท่านั้น เกมนี้คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-4-2 นำทัพมาโดย ดาร์โก ลาโซวิช, ดาเนี่ยล เบสซ่า ผนึกกำลังร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะใช้ อันโตนิโอ ซานาเบรีย จับคู่กับ คริสเตียน คูอาเม่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โตริโน่ ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกตัวเก่งที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนแข้งที่บาดเจ็บมี วินเซนโซ่ มิลลิโก้ กับ ยาโก้ ฟัลเก้ แค่ 2 รายเท่านั้น เกมนี้คาดว่า วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 3-4-2-1 นำทีมมาโดย โทมัส รินคอน, คริสเตียน อันซัลดี้ และ ดาเนี่ยลเล่ บาเซลลี่ ประสานงานร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะใช้ อันเดรีย เบล็อตติ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : เจนัวผลงานเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย บทจะแพ้ก็มาอย่างกราวด์รูด บางครั้งฟอร์มดีแท้ๆแต่บทจะหลุดก็ไปแบบไม่คาดคิด เกมนี้เล่นในบ้านเจอทีมที่มีความสม่ำเสมอมากกว่าอย่างโตริโน่ เชื่อว่าโอกาสที่จะโดนทีมเยือนสอนเชิงอีกครั้งนั้นมีสูง ซึ่งเรตแค่เสมอนั้นอยู่เชียร์ทีมเยือนไปดีกว่า

ราคาบอล : เจนัว ต่อ เสมอ
ฟันธง : โตริโน่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ