วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : เบเนเวนโต้ Vs โคเซนซ่า ( 26 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบเนเวนโต้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบเนเวนโต้ Vs โคเซนซ่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบเนเวนโต้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคเซนซ่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Ciro Vigorito (Benevento)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบเนเวนโต้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 กลับมาทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุดด้วยการบุกไปเอาชนะเวโรน่า 3-0 ทำให้ทีมยังมีลุ้นเต็มตัวในการไล่ล่าพื้นที่เลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติ ส่วนการจัดทัพในเกมนี้จะวางแผนการเล่น สี่-สี่-สอง กองหน้าใช้อันเดรีย โคด้า หัวหอกตัวเก่งที่ยืนเป็นแกนหลัก แดนกลาง ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่ กับอันเดรส เตโย่ จะเดินเกมร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โคเซนซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 มีโอกาสตกชั้นแต่สถานการณ์ยังไม่กดดันมาก โดยตอนนี้มี42แต้มรั้งที่12 ส่วนความพร้อมผู้เล่นมัตเตโอ เลกิตติโม่ กองการหลังตัวและเจมี่ บาเอซ แนวรุกอุรุกวัยจะพลาดเกมนี้เพราะติดโทษ แต่แนวรุกยังจัดเต็ม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเบเนเวนโต้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโคเซนซ่า เช่นกัน และโคเชนซ่าฟอร์มการเล่นดีมากสามนัดหลังเก็บได้ถึง 7 คะแนน อย่างไรก็ตามเบเนเวนโต้แม้ว่าจะมีแผ่วไปบ้างบางนัดแต่ภาพรวมยังเล่นได้แข็งแกร่ง อีกทั้งสภาพทีมก็พร้อมกว่า จริงอยู่ที่เจอกันหลายนัดหลังจบด้วยการเสมอ ทว่าตอนนี้เจ้าบ้านแข็งจริงๆแถมยังต้องการคะแนนเพื่อลุ้นแชมป์ ยังไงสุดท้ายแล้วมีแฟนบอลหนุนหลังด้วยเบเนเวนโตน่าจะกลับมาได้

เรตราคาเปิดที่ : เบเนเวนโต้ ต่อ 0.5
ฟันธง : เบเนเวนโต้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ