วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : เปรูจา Vs ชิตตาเดลล่า ( 1 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เปรูจา ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปรูจา Vs ชิตตาเดลล่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปรูจา : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชิตตาเดลล่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Renato Curi (Perugia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปรูจา 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในด้านผลงานยังไม่ชนะใครมา5เกม และทำให้นัดนี้ต้องมีสามแต้มเพื่อรักษาอันดับเอาไว้ ส่วนความพร้อมผู้เล่นไม่มีปัญหา แผนการเล่นวาง สาม-ห้า-สอง กองหน้าคู่ใช้ ลูก้า วิโด้ กับเฟเดริโก้ เมลคิออร์รี่ ที่ยิงรวมกันหลายประตูยืนประจำการหน้าคู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชิตตาเดลล่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 และได้เริ่มกลับมาตั้งหลักคว้าชัยมา 2 เกมจาก 3 เกมหลังสุดซึ่งในเกมนี้พวกเขาจะขนแข้งชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ต่อเนื่องเพื่อไล่ล่าชัยเป็นเกมที่สามติดต่อกัน และน่าจะได้เห็นชื่อ มานูเอล ลอรี่ เพลย์เมเกอร์ตัวเก่งลงปั้นเกมรุกให้ คริสเตียน คูอาเม่ และ อันเดรีย อาร์ริกฮินี่ ลงจบสกอร์ในแดนหน้า

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเปรูจา เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมชิตตาเดลล่า เช่นกัน และฟอร์มมาใกล้ๆเคียงกันเลยคู่นี้โดยเจ้าถิ่น เปรูจา เองพักหลังๆก็เริ่มแพ้ยากขึ้นแล้วก็ไม่ค่อยได้แพ้ขาดลอยสักเท่าไหร่ส่วนทีมเยือน ชิตตาเดลล่า เองพักหลังก็เล่นได้เหนียวมามีแต่เสมอกับชนะ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ออกน่าสูสีผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านเปรูจา ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนน่าจะโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่าและน่าจะมีแต้มกลับบ้านเป็นอย่างน้อย

เรตราคาเปิดที่ : เปรูจา ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เปรูจา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ