วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : สเปเซีย Vs โครโตเน่ ( 4 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สเปเซีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สเปเซีย Vs โครโตเน่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปเซีย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โครโตเน่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Alberto Picco (La Spezia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สเปเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในสภาพความพร้อมในเกมนี้ค่อนข้างโอเคถ้าเปรียบเทียบกับเกมล่าสุด และการจัดทัพน่าจะไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก โดยตัวหลักๆ อย่าง อลิโอ้ คาปราดอสซี่, มัตเตโอ ริชชี่ และ เอ็มมานูเอล กียาซี่ จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โครโตเน่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้ มาร์คุส โรห์เดน กองกลางตัวเก่งติดโทษแบนทำให้ต้องปรับทัพโดยกุนซือ โจวานนี่ สตร็อปป้า น่าจะเอา อันเดรีย นาลินี่ ลงมาเสียบแทน ส่วนแนวรุกไม่มีปัญหา ซิโมน เอ็นวานโก้ หัวหอกไนจีเรียพร้อมประจำการ

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสเปเซีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโครโตเน่ เช่นกัน และทีมสเปเซีย เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมโครโตเน่ ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านสเปเซีย ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : สเปเซีย ต่อ 0.5
ฟันธง : สเปเซีย ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ