วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ซามพ์โดเรีย -vs- เอ็มโปลี ( 12 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : ซามพ์โดเรีย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซามพ์โดเรีย -vs- เอ็มโปลี

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็มโปลี : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : โคมูน่าเล่ ลุยจิ แฟร์ราริส

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซามพ์โดเรีย ความพร้อมล่าสุดมีทั้งข่าวดีและร้าย ข่าวดีคือจะได้สองกองหลังอย่าง ยาโคโป ซาล่า (19 นัด) กับ ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนข่าวร้ายคือจะเสีย โอมาร์ คอลลี่ อีกหนึ่งกองหลังที่ติดโทษแบนแต่โดยรวมแล้วก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร ส่วนจุดที่ มาร์โก จามเปาโล เทรนเนอร์อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงก็คือแนวรุกที่น่าจะถอด มาโนโล่ กับเบียดินี่ ที่นัดล่าสุดโชว์ฟอร์มไม่ออกกลับไปนั่งข้างสนามและหันมาใช้บริการ จานลูก้า คาปรารี่ ลงล่าตาข่ายคู่กับ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ในการจบสกอร์ต่อไปโดยมี เกรกอรี่ เดอฟรอล รับหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์อยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็มโปลี สภาพทีมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงและเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ออเรลิโอ อันเดรียสโซลี่ กุนซือจะยังใช้ 11 ผู้เล่นจากนัดล่าสุดลงบู๊โดยมี ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ และ ดีเอโก้ ฟาริอัส ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 18 เม็ดรับหน้าที่ควงแขนในการจบสกอร์เหมือนเดิม ในขณะที่แดนกลาง ราเด้ ครูนิช คอยทำหน้าที่ช่วยอีกแรง

ทรรศนะ : เอ็มโปลี ต้องลุ้นหนีตาย ผลงานตอนนี้กระเตื้องขึ้นมาจากชัยชนะเกมก่อน เกมนี้แม้ว่าจะออกมาเยือนแต่เจ้าบ้านนั้นน่าจะไม่มีแรงจูงใจมากพอ เพราะลอยตัวไปแล้ว ดูแล้วโอกาสที่ทีมเยือนจะบุกมามีแต้มเป็นไปได้สูง

ราคาบอล : ซามพ์โดเรีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ