วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โฟรซิโนเน่ -vs- อูดิเนเซ่ ( 12 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : อูดิเนเซ่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โฟรซิโนเน่ -vs- อูดิเนเซ่

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟรซิโนเน่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูดิเนเซ่ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เบนิโต้ สเตอร์เป้

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โฟรซิโนเน่ เกมนี้ไม่ได้ใช้งาน มาร์โก สปอร์ติเยลโล่ นายทวารมือหนึ่งกับ ลูก้า ปากานินี่ วิงแบ็กทางฝั่งขวาที่ต่างได้รับบาดเจ็บหลังจากเกมล่าสุด ส่งผลให้ มาร์โก บาโรนี่ บอสใหญ่ไม่มีทางเลือกต้องส่งสำรองอย่าง ฟราเชสโก้ บาร์ดี้ และ ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า ลงทำหน้าที่ตามลำดับ ส่วนจุดที่จะเปลี่ยนก็คือแดนกลางที่พร้อมใส่ชื่อของ ฟรานเชสโก้ ซามปาโน่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงดูบ้าง ในขณะที่ตำแหน่งอื่นๆไม่มีปัญหาพร้อมไว้วางใจ คามิลโล่ ชาโน่ กับ อันเดรีย ปินามอนติ ลงล่าตาข่ายต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูดิเนเซ่ ต้องลุ้นหนีตกชั้นแบบเต็มตัวซะงั้นเพราะมีแต้มเหนือโซนแดงเพียง 2 คะแนนเท่านั้น แต่ข่าวดีก่อนบุกไปเยือนก็คือจะกลับมาได้ตัวสองกองหลังอย่าง ซาเมียร์ ที่พ้นโทษแบนกับ วิลเลี่ยม เอก็อง ที่สลัดคราบเดี้ยงกลับมาคืนทัพอีกครั้งพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันทีเท่ากับว่า เยนส์ ลาร์เซ่น ที่นัดล่าสุดถูกถอยลงไปเล่นเป็นเซ็นเตอร์จะกลับมารับหน้าที่เป็นวิงแบ็กทางฝั่งขวาตามสูตร ส่วนนักเตะที่เหลือไม่มีปัญหาจะยังเป็นเซ็ทเดิมที่กำลังหนีตายลงบู๊พร้อมกับฝากความหวังไว้ที่ สเตฟาน โอกาก้า กับ อิ้กนาซิโอ้ ปุสเซตโต้ ลงล่าตาข่ายต่อไป

ทรรศนะ : โฟรซิโนเน่ ตกชั้นไปเรียบร้อย ทำให้เกมนี้นักเตะอาจจะถอดใจไปด้วย ซึ่งจะทำให้ ฮุดิเนเซ่ เล่นง่ายขึ้น แต่ก็อยู่ที่พวกเขาเองว่าจะสามารถเค้นฟอร์มเดิมก่อนหน้านี้กลับมาได้หรือไม่ ทั้งความกดดันที่ถาโถมกับการหนีตายอาจจะทำให้โอกาสทำผลงานได้ไม่ดีต่อเนื่องก็เป็นได้

ราคาบอล : อูดิเนเซ่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ :85% 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ