วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคอนคาเคฟ แชมป์เปี้ยนลีก : สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้-vs-มอนเทอร์เรย์ ( 11 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคอนคาเคฟ แชมป์เปี้ยนลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้-vs-มอนเทอร์เรย์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอนเทอร์เรย์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Children’s Mercy Park (Kansas City, Kansas)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจากเจย์ลิน ลินด์ซี่ย์ และดาเนี่ยล ซัลลอย และอีริค ฮูร์ตาโด้ กับจิมมี่ เมดรานด้า คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความโหดของจอห์นนี่ รัสเซลล์ ควงคู่กับคริสเตียน เนเม็ธ ได้ร่วมกำลังกันล่าประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : มอนเทอร์เรย์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้จะขาดอาร์ตูโร่ กอนซาเลซ กับโจนาธาน เออร์เรตาวิสกาย่า สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี ส่วนทางด้านของ มิเกล ลายุน ฟูลแบ็คดีกรีทีมชาติกับนิโกลัส ซานเชซ กองหลังอาร์เจนไตน์ ต้องรอเช็คฟิตก่อนส่งชื่อลงสนาม คาดว่าการปิดสกอร์ต้องหวังพึ่งทีเด็ดจาก โรเจลิโอ้ ฟูเนส โมรี่ เหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมอนเทอร์เรย์ เช่นกัน และทีมสปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนมอนเทอร์เรย์ ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านสปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ