วิเคราะห์บอล ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเฮติ : FC Baltimore -vs- Ouanaminthe FC (19/03/63)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเฮติ

ราคาต่อรอง : FC Baltimore ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : FC Baltimore -vs- Ouanaminthe FC

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : FC Baltimore : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : Ouanaminthe FC : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 

 

สนามที่ลงแข่ง : Parc Levelt (Saint-Marc)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : FC Baltimore 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในงานนี้มาร์โก้ คราลเยวิช กุนซือชาวโครแอตมีตัวแบนไปรายนึงคือซูฟาห์มี่ ซูซลิมาน 3 นัด กองกลางสำรองนัดก่อนที่ลงมาก็โดนเหลืองแดงไป แต่กับนอกนั้นก็ยังพร้อมในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง มีดาวยิง และชูเฮ โฮชิโน่ ล่าสกอร์กับฮาสซูวาน ฮาลิม ตัวรุก ทำเกมเช่นเดิม

ฝั่งทีมเยือน : Ouanaminthe FC 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมเยือนเคลมอง เทโอ โค้ชของทีมเยือนดูแล้วน่าปรับทัพกันอยู่หลังๆนั้นผลงานดูเน่าทีเดียว คาดว่าจะยังจัด สี่-ห้า-หนึ่ง ลงสนามกันอยู่ทิ้งหัวหอกอย่างสไตป์ พลาซิแบต คอยล่าประตู กับมีจอมทัพ อย่างชาวาล เอนัวร์ ทำเกมเป็นเพลย์เมคเกอร์ของทีม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน FC Baltimore เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ Ouanaminthe FC และมาที่ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเฮติ คู่นี้ซึ่งก็เพิ่งเปิดลีกกันได้ไม่นาน กับเจ้าบ้านล่าสุดผลงานก็เพิ่งชนะมาเกมแรกจากนัดก่อนทำให้ดูทีมนั้นมั่นใจขึ้นเห็นๆ และ5เกมที่ผ่านมาทุกรายการก็ชนะซึ่งดูดีกว่าเห็นๆกับทีมเยือนที่ยังทำได้ไม่โอเคเท่าไรกับทุกรายการ5นัดหลัง ชนะ2 ยังดูมีปัญหาที่เกมรับจริงๆ ส่วนราคาบอลนั้นออกมาทรงนี้ยังน่าเชียร์กับเจ้าถิ่นช่วงนี้เห็นๆว่ามั่นใจกว่าก็เปอร์เซ็นต์สูงเลยที่มลุ้นชนะ2เกมรวดไป

สกอร์ที่คาด : FC Baltimore ชนะ 2-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ