วิเคราะห์บอล ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเฮติ : Real Hope FA -vs- FICA (19/03/63)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเฮติ

ราคาต่อรอง : FICA ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : Real Hope FA -vs- FICA

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : Real Hope FA : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 2 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : FICA : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 1 

 

สนามที่ลงแข่ง : Parc Saint-Victor (Cap-Haïtien)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : Real Hope FA 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 จะไม่มี อันโตนิโอ ดิอ๊าซ กองหน้าดาวรุ่งและดิเอโก้ กอนซาเลซ แบ็กขวาเพราะติดโทษแบน นอกจากนี้ไบรอัน ตอร์เรอัลบา กองกลางอีกรายก็เอ็นเข่าพังต้องพักยาว การจัดทัพจะวางระบบการเล่น สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง หน้าเป้าใช้โรเบร์โต้ กูเตียร์เรซ ที่ซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก7นัด แนวรับปาโบล มากาลเญส น่าจะได้โอกาสเสียบแทนตำแหน่งที่ว่างไป

ฝั่งทีมเยือน : FICA 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 จะไม่มี เฮสัน ฟลอเรส กองหน้าแต่ไม่มีการเปิดเผยสาเหตุ ส่วนเฟลิเป้ ฟลอเรส หัวหอกตัวเก๋าอะไหล่ชั้นดีเมื่อฤดูกาลที่แล้วเจ็บหมอนรองกระดูกหัวเข่าพลาดเกมไปอีกราย การจัด11ตัวจริงเกมนี้ไม่น่าเปลี่ยนอะไรมากเพราะไม่ได้เสียใครเพิ่มเติม หน้าเป้ายังเลือกโทเบียส ฟิเกรัว หัวหอกอาร์เจนไตน์ที่เป็นทีเด็ดจบสกอร์ แดนกลางสนับสนุนเกมด้วยเฟร์นานโด กอร์เดโร่ และมาร์โก โกเยา เดินเกมตรงกลางริมเส้นสองฝั่งใช้อาริอัล อูริเบ้ กับเอดูอาร์ด เบโย่ ขึ้นเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านReal Hope FA เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมFICA เช่นกัน และสำหรับทีมเยือนอาจจะได้แค่ประคองตัวกับผลงานช่วงที่ผ่านมาแต่พวกเขาก็ไม่แพ้มา2นัดแล้ว การมาเยือนReal Hope FAไม่น่ายากเพราะเจ้าบ้านแพ้3เกมติดต่อกัน เกมรับเสียประตูรวมกันถึง7ลูก อีกทั้งเมื่อดูเฮดทูเฮด5นัดหลังFICAเอาชนะได้หมดทุกเกมเรียกว่าคู่นี้บอลแพ้ทาง ราคาที่เปิดมาแค่ 0/0.5 ด้วยวางFICAไปเลยครับ

สกอร์ที่คาด : FICA ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ