วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก : มาลัตญ่า Vs คาซิมปาซ่า ( 29 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มาลัตญ่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาลัตญ่า Vs คาซิมปาซ่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาลัตญ่า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาซิมปาซ่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Yeni Malatya Stadyumu (Malatya)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาลัตญ่า ในเกมนี้จะไม่มี โยฮันเนส ฮอฟ ผู้รักษาประตูสวีเดนที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน คาดว่า อัลทาย บายินเดียร์ จะเข้ามาเฝ้าเสาแทนเเหมือนที่เคย ส่วน โทมัส อูร์โตซ์ อดีตแนวรับอูดิเนเซ่เกมนี้ก็เป็นอีกรายที่ไมพร้อมใช้งานแต่ก็ไม่น่ากระทบอะไรเพราะกำลังสำคัญยังอยู่กันพร้อมหน้า ระบบการเล่นเกมนี้วาง 4-2-3-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาซิมปาซ่า ด้านผลงานไม่ดีมาสามเกมติดแพ้รวด นัดนี้ต้องออกมาเล่นนอกบ้านอีก อันดับตอนนี้หล่นมาอยู่ที่ 7 ของตารางแล้วมี 29 แต้ม ส่วนความพร้อมดีหน่อยมีปัญหาไม่มาก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ อิลฮาน เดเป กองกลางรายเดียวเท่านั้น ส่วนกำลังสำคัญอย่าง สติเป้ เปริช่า หัวหอกโครเอเชียมีลุ้นกลับมาออกสตาร์ทตัวจริง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านมาลัตญ่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมคาซิมปาซ่า เช่นกัน และทีมมาลัตญ่า เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมคาซิมปาซ่า ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านมาลัตญ่า ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : มาลัตญ่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : มาลัตญ่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ