วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่บี : กอริติบ้า Vs ลอนดริน่า ( 9 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่บี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : กอริติบ้า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กอริติบ้า Vs ลอนดริน่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กอริติบ้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลอนดริน่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Major Antônio Couto Pereira (Curitiba, Paraná)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กอริติบ้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในนัดนี้ต้องมาจัดระเบียบเกมรับกันใหม่ เพราะ 2นัดที่ผ่านมาเสียประตูต่อเนื่องจนสะดุดเสมอรัว ๆ แต่ภาพรวมผลงานยังสอบผ่าน เมื่อก้าวผ่าน5เกมท้ายแบบแพ้แค่หนึ่งนัด สำหรับความพร้อมเหลือแข้งเดี้ยงอีกจำนวนพอสมควรและมี 3รายเป็นขาประจำ และตัวจริงในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ทางด้านแผนกรุกมีริลโด้ กับเอ็นริเก้ อัลเมด้า ลงเล่นงานเหมือนเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลอนดริน่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านปัญหาหลักที่เฮ้ดโค้ช เรนัลโด้ รูเอด้ายังแก้ไม่ตกคือการเติมความคมให้แผงรุก เพราะนับตั้งแต่เปาโล เกร์เรโร่ โดนแบนยาวเพราะตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่าน ภาระการจบสกอร์มาตกกับดีเอโก้ และเรแวร์ แต่ตัวรุกรายอื่นแทบไม่ยิงสนับสนุน ส่วนตัวเจ็บเหลือ3รายมีโรดอลโฟ่ และเอแดร์สันและ ออร์ลันโด้ เบร์ริโอ เหมือนเคย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านกอริติบ้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมลอนดริน่า เช่นกัน และทีมกอริติบ้า เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมลอนดริน่า ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านกอริติบ้า ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : กอริติบ้า ต่อ 0.5
ฟันธง : กอริติบ้า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ