วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : โคโลญจน์ Vs ดาร์มสตัดท์ ( 26 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โคโลญจน์ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคโลญจน์ Vs ดาร์มสตัดท์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคโลญจน์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดาร์มสตัดท์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : RheinEnergieStadion (Köln)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคโลญจน์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้มีขาดไปเพียงรายเดียวเลยคือกองกลางฟลอเรี่ยน ไคนซ์ ที่เจ็บอยู่ โดยนอกนั้นรวมๆแล้วยังพร้อมในแผน สาม-ห้า-สอง กองหน้าเป็นไซม่อน เทร็อด ล่าตาข่ายคู่ จอห์น กอร์โดบา ที่ยิงรวมกันไปหลายลูก และร่วมด้วย โดมินิค เดร็กซ์เลอร์ กองกลางรายสำคัญคุมเชิง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดาร์มสตัดท์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนัดนี้มีไม่พร้อมหลายรายอยู่ทั้งผู้รักษาประตูมักซ์ กรุน และรูเวน ซัตเทิ่ลเมเยอร์ กองหลังมาร์เซล ฟรังเก้ และกองหน้าเซลิม กุนดุซ ซึ่งที่จะลงนั้นก็ไม่มีทางเลือกมากนักในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และหวังพึ่งดาวยิง แซร์ดาร์ ดูร์ซัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโคโลญจน์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดาร์มสตัดท์ เช่นกัน และเรียกได้ว่าอันดับห่างกันเยอะอยู่ กับแพะบ้าเจ้าบ้านล่าสุดยังนำฝูงและมีโอกาสคว้าแชมป์อยู่พอตัวเลยเพราะนำที่สองอยู่ถึง 6 แต้ม แต่ก็ประมาทไม่ได้ซะทีเดียว แม้ผลงาน 3 นัดหลังมานั้นจะไม่นะใครก็ตาม ส่วนทีมเยือนดาร์มสตัดท์ผลงานก็ขึ้นๆลงๆ เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้มาก กับเรทราคาบอลที่เปิดมาโคโลญจน์ ต่อ 1.5แบบนี้วัดวางต่อไปแล้วกันเพราะในบ้านของโคโลญจน์บอกเลยโหดจริง

เรตราคาเปิดที่ : โคโลญจน์ ต่อ 1.5
ฟันธง : โคโลญจน์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ