วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : พาเดอร์บอร์น Vs ไฮน์เดนเฮลม์ ( 28 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : พาเดอร์บอร์น ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พาเดอร์บอร์น Vs ไฮน์เดนเฮลม์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : พาเดอร์บอร์น : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไฮน์เดนเฮลม์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เบนเตเลอร์ อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้านพาเดอร์บอร์น ในกำลังฟอร์มดีดูแล้วไม่น่าจะเปลี่ยนการจัดทัพจากนัดก่อน โดยในระบบ 4-4-2 กองหน้าใช้ สเวน มิเชล กับ เบน โซลินสกี้ กระซวกตาข่าย ขนาบข้างมี ไค โปรเกอร์ คอยเติมเกมทางริมเส้น ส่วนแดนกลางมี เซบาสเตียน วาซิเลียดิส เป็นแกนหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไฮน์เดนเฮลม์ ด้านจะไม่มีตัวหลักๆหลายรายเช่น มาร์นอน บุสช์ , โอลิเวอร์ สเตยเรอร์ , ติโม เบียร์มันน์ แถมยังมาเสียนายด่านมือหนึ่งอย่าง มัตธิอัส วิตเท็ค อีกเนื่องจากโดนใบเหลืองครบ 10 ใบต้องโดนแบน 1 เกมคาดว่าเกมนี้จะใช้ โรเบิร์ต กลาเซล กับ จอห์น เวอร์โฮค ยืนคู่กันในแดนหน้าส่วนแนวรุกจะใช้ แมกซิมิเลียน ธิล กับ มาร์ค สชเน็ตเตอเรอร์ คอยปั้นเกมสนับสนุน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านพาเดอร์บอร์น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมไฮน์เดนเฮลม์ เช่นกัน และทีมพาเดอร์บอร์นกำลังมาดีหลังชนะรวด 2 เกมติดจากทุกรายการและดูเหมือนเกมรุกจะเข้าที่แล้ว ต่างจากผู้มาเยือนที่ฟอร์มออกทะเลไปไกลเรียบร้อบ 5 นัดเสมอ 1 แพ้ 4 เรื่องเกมรับจัดว่าพร้อมเสียประตูทุกเมื่อ กับราคาบอลเปิดมาแบบนี้ก็คิดไม่ยากต่อเจ้าถิ่นไปเต็มเหนี่ยวเลย เม็ดแรกมาไหวก็น่าไหลกินเต็มได้อยู่ เอาจริงๆ

เรตราคาเปิดที่ : พาเดอร์บอร์น ต่อ 0.5
ฟันธง : พาเดอร์บอร์น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ