วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ชาลเก้ 04 -vs- สตุ๊ดการ์ท ( 18 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : ชาลเก้ 04 ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาลเก้ 04 -vs- สตุ๊ดการ์ท

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาลเก้ 04 : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตุ๊ดการ์ท : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เฟลตินส์ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาลเก้ 04 เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ราล์ฟ แฟห์รมันน์ (ต้นขา), อเลสซานโดร เชิพ์ฟ (เอ็นกล้ามเนื้อ) กับ มาร์ค อูธ (เอ็นกล้ามเนื้อ) ที่ยังบาดเจ็บ ภายใต้ระบบ 3-3-2-2 จะยึดชุดเดิม สามกองหลังยึดชุดเดิมมี เวสตัน แม็คเคนนี่, เบนฌาแม็ง สตอมบูลี่ และ มาติย่า นาสตาซิช คอยดูแล เกมรุกคู่กองหน้าวาง อาห์เหม็ด คูตูชู ลงจับคู่ล่าตาข่ายกับ กีโด้ บวร์กชตัลเลอร์ โดยมี ซูอัต เซอร์ดาร์ กับ เซบาสเตียน รูดี้ รับบทบาทคอยปั้นเกม ซาส์ช่า รีเธอร์ ที่เตรียมอำลาการค้าแข้งหลังจบฤดูกาลนี้ มีโอกาสได้ลงสนามเกมทางการนัดแรกนับตั้งแต่ปี 2017 แต่อาจเป็นสำรองไปก่อน

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตุ๊ดการ์ท ต้องรับชะตากรรมในการเพลย์ออฟหนีตกชั้น เทรนเนอร์ นิโค่ วิลลิก หมดสิทธิ์ใช้งาน ซานติอาโก้ อัสคาซิบาร์ ที่ยังติดโทษแบน รวมถึง อันเดรียส เบ็ค (เข่า) กับ สตีเว่น ซูเบอร์ (เข่า) ที่เดี้ยง มีโอกาสได้เห็นการปรับเปลี่ยนทีมในบางตำแหน่ง เพราะ เอมิเลียโน่ อินซัว, โอซาน คาบัค และ อนาสตาซอส โดนิส สามตัวหลักสะสมใบเหลือง 4 ใบแล้ว หากโดนอีกจะลงเล่นในเกมเพลย์ออฟหนีตกชั้นไม่ได้ ตัวหลักสามรายดังกล่าวที่ว่ามานั้นน่าจะได้พักไปเลย พร้อมปรับให้ บอร์น่า โซซ่า เล่นเกมรับแทน อินซัว และ มาริโอ โกเมซ จอมเก๋า ลงมาประจำการตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าแทนที่ของ อนาสตาซอส โดนิส

ทรรศนะ : ชาลเก้ นับตั้งแต่ได้ ฮูบ สตีเว่น เข้ามาทำทีมผลงานอาจจะดูดีขึ้น แต่ก็เสมอเสียเป็นส่วนใหญ่ ปัญหาที่ต้องแก้คือแนวรุกที่จบสกอร์ไม่คม ซึ่งอาจจะได้รับการแก้ไขในซีซั่นต่อไป เกมนี้เล่นในบ้านและเป็นต่อ สตุ๊ตการ์ท ถึง 1 ลูก มองว่าทีมเยือนแม้จะรอเล่นเพลย์ออฟตกชั้นกับทีมอันดับ 3 ลีกา 2 แต่ผลงานก็ดีขึ้น และศักยภาพนักเตะก็ไม่ขี้เหร่ มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านหากชนะก็ยิงไม่ขาด เรต 1 ลูกเสี่ยงรองลุ้นผลเสมอไปดีกว่า

ราคาบอล : ชาลเก้ 04 ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ