วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : กรอยเธอร์ เฟือร์ธ Vs ซังค์ เพาลี ( 19 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กรอยเธอร์ เฟือร์ธ Vs ซังค์ เพาลี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซังค์ เพาลี : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Sportpark Ronhof Thomas Sommer (Fürth)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในการจัดทัพน่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่ โดยทีเด็ดมีดีอยู่ที่ปีกขวา ปาสกาล ค็อปเก้ ดาวซัลโวของทีมที่ 9 ประตู ซึ่งจะผนึกกำลังเกมรุกร่วมกับ ริดจ์ มุนซี่ ปีกซ้ายและ ดิมิทรี่ นาซารอฟ กองหน้าตัวเป้า ส่วนแดนกลางมี โดมินิค วีดร้า คอยคุมจังหวะและขับเคลื่อนเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซังค์ เพาลี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านมีตัวเจ็บหลายรายอยู่ทั้ง ฟิลิปป์ ซีรีส และเฮงค์ วีแมน และลูก้า ซานเดอร์ และ คริสโตเฟอร์ บัชแมนน์ โดยที่จะลงนั้นคาดว่าจะเล่นแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และวางหน้าเป้าอย่างดิมิทรอส เดียมานตากอส ล่าตาข่ายเหมือนทุกครั้ง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านกรอยเธอร์ เฟือร์ธ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมซังค์ เพาลี เช่นกัน และทีมกรอยเธอร์ เฟือร์ธ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมซังค์ เพาลี ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้าน ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ