วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฝรั่งเศส ลีกเอิง : ก็อง -vs- บอร์กโดซ์ ( 24 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฝรั่งเศส ลีกเอิง

 

ราคาต่อรอง : ก็อง ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ก็อง -vs- บอร์กโดซ์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ก็อง : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์กโดซ์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : มิเชล ดอร์นาโน่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ก็อง ยังต้องลุ้นต่อ เพราะยังมีโอกาสติดพื้นที่เพลย์ออฟในการลุ้นอยู่รอด ส่วนความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า ฟาเบียง แมร์คาดาล กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 5-4-1 แดนกลางใช้ เฟย์ซัล ฟายร์ กับ เยสซี่ เดมินเกต์ และ ซาอิฟ-เอดดีน คาอูย, คอยประสานงานร่วมกัน สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง เอ็นโซ่ คริเวลลี่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : บอร์กโดซ์ แพ้มา 6 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของพวกเขารอดตกชั้นอย่างเป็นทางการแล้วจึงไม่จำเป็นต้องเน้นอะไรมากนัก สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้คาดว่า เปาโล ซูซ่า กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางใช้ โอตาวิโอ้ คอยสร้างสรรค์เกมรุกร่วมกับ โตมา บาซิช และ ยาโรสลาฟ พลาซิล สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง จิมมี่ บริย็องด์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : ก็องต้องชนะเพื่อการันตีพื้นที่เพลย์ออฟและดีไม่ดีอาจจะได้ลุ้นอยู่รอดไปเลยก็ได้หาก อาเมียงส์แพ้ เพราะฉะนั้นเกมนี้พวกเขาใส่เต็มที่แน่ และ บอร์กโดซ์ถึงแม้ชื่อชั้นจะดีกว่า แต่ผลงานก็ไม่ได้เรื่องเลย ปัญหาคือเกมรุกที่ไร้จินตนาการในการเข้าทำ ทำให้ความน่ากลัวในแดนหน้าลดลง เกมนี้มองดูแล้วเจ้าบ้านที่มีแรงฮึดมากกว่ามีโอกาสจะชนะเก็บ 3 แต้มได้

ราคาบอล : ก็อง ต่อ 1
ฟันธง : ก็อง ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ