วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฝรั่งเศส ลีกเอิง : ดิฌง -vs- ตูลูส ( 24 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฝรั่งเศส ลีกเอิง

 

ราคาต่อรอง : ดิฌง ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดิฌง -vs- ตูลูส

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดิฌง : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตูลูส : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด แกสตง-เชราร์

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดิฌง โอกาสรอดตกชั้นเพียงอย่างเดียวคือพวกเขาต้องชนะเกมนี้ และลุ้นให้ ก็อง เปิดบ้านแพ้ บอร์กโดซ์ จะทำให้พวกเขาแซงไปจบที่ 18 ของตาราง (อันดับเพลย์ออฟเลื่อนชั้น) สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะขาด ฌูลส์ เกอิต้า ที่บาดเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น เกมนี้คาดว่า พวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-3-3 นำทีมมาโดย ฟลอร็องต์ บัลมงต์ คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ควอน ชาง-ฮุน ,ชูลิโอ ตาบาเรซ และ เวสลีย์ ซาอิด ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตูลูส รอดตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี บัปติสต์ เรย์เน่ต์, ฮาคิม เอล ม็อคเคเด็ม และ โกร็องแต็ง ฌอง ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน ในระบบ 4-2-3-1 นำทีมมาโดย มาติเยอ ดอสเซวี่, จิมมี่ ดูมาซ และ มักซ์ เกรเดล คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง อารอน เลยา อิเซก้า

ทรรศนะ : ดิฌงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากชนะแล้วลุ้นให้คู่แข่งอย่างก็องพลาดท่าเท่านั้น ซึ่งผลของอีกคู่อาจจะเป็นตัวกำหนดชะตาในเกมนี้ ซึ่งหากก็องยิงนำรวดเร็วอาจจะทำให้นักเตะดิฌงถอดใจก็เป็นได้ และเรตดูแล้วก็สูงใช่ย่อยกับเกมตึงเครียดแบบนี้ ยิ่งเดินหน้าบุกเต็มตัวโอกาสเปิดช่องให้ตูลูสเข้าทำมากขึ้นก็มีโอกาสพังได้เช่นกัน เกมนี้มองว่ายังไงก็น่าเสี่ยงรองมากกว่าอยู่ดี

ราคาบอล : ดิฌง ต่อ 1
ฟันธง : ตูลูส ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ