วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เชลซี -vs-ไบรท์ตัน ( 3 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชลซี -vs-ไบรท์ตัน

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชลซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไบรท์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชลซี ชนะคาร์ดิฟฟ์ 2-1 ในเกมล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม สภาพทีมเกมนี้ ซาร์รี่ต้องเช็กความฟิตของดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และ เอธาน แอมพาดู ที่ไม่สมบูรณ์ แต่ไม่ส่งผลอะไร เพราะเป็นแค่สำรองอยู่แล้ว ส่วนเอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ เอแด็น อาซาร์ ที่เป็นแค่สำรองเมื่อวันอาทิตย์ ก็น่าจะกลับมาออกสตาร์ทตามปกติ ขณะที่รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซับทประตูชัย ก็มีลุ้นออกสตาร์ทเช่นกัน รวมไปถึงอันเดรียส คริสเตนเซ่น, เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หากซาร์รี่ต้องการโรเตชั่นทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไบรท์ตัน แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 4 เกม สภาพทีมเกมนี้ ฮิวจ์ตันรอดูความพร้อมของฟลอริน อันโดเน่ และ ปาสกาล โกรสส์ที่ไม่สมบูรณ์ ส่วนโซลลี่ มาร์ช ที่ฟิตกลับมาเป็นสำรองแล้ว ก็มีลุ้นออกสตาร์ทเช่นกัน นอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม แกนหลักรายอื่นๆอย่างลูอิส ดังค์, เชน ดัฟฟี่, เดล สตีเฟ่นส์, อ็องโตนี่ น็อคอาร์ และ เกล็นน์ มาร์รี่ย์ ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

ทรรศนะ : เชลซี รอดตายแบบเหลือเชื่อในเกมก่อน ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจใหกับนักเตะได้เยอะจริงๆ เกมนี้เจอไบรท์ตันดูเหนือกว่าเยอะแถมได้เฝ้ารังด้วย แม้อาจมีการปรับทัพบ้าง แต่พวกตัวทีเด็ดที่เป็นสำรองในเกมก่อน พร้อมลุยเต็มที่ ส่วนไบรท์ตันกลับมาสะดุดอีกแล้ว หลังจากดีมาพักใหญ่ เกมนี้บุกมาเยือนด้วย เชื่อว่าจะต้านทานเชลซีได้ยาก โอกาสที่จะโดนเจ้าบ้านถล่มมีสูง

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 1.5
ฟันธง : เชลซี ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ