วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : นิวคาสเซิ่ล -vs- เซาแธมป์ตัน ( 20 เม.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวคาสเซิ่ล -vs- เซาแธมป์ตัน

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซาแธมป์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม 

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวคาสเซิ่ล เกมล่าสุดบุกชนะเลสเตอร์ 1-0 ส่งผลให้โอกาสอยู่รอดเปิดกว้าง โดยนำหน้าพื้นที่สีแดงถึง 7 คะแนน สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ ฟลอริย็อง เลอฌวน กับ ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ สองแข้งที่เดี้ยงอยู่เดิม ส่วน โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ กองหลางตัวตัดเกมฟิตกลับมาเป็นตัวสำรองในนัดล่าสุด จึงมีลุ้นสอดแทรก 11 ตัวจริง ที่เหลือไม่น่าพลิกโผ เตรียมวางหมากในระบบ 5-4-1 นำโดย ซาโลมอน รอนดอน ยืนค้ำเป็นหน้าเป้า ขณะที่ ไอแซ็ก เฮย์เด้น จะคุมจังหวะเกมร่วมกับ อองรี ซาแว็ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซาแธมป์ตัน ผลงานชนะ 3 จาก 4 เกมหลัง และพ่ายต่อลิเวอร์พูลเพียงครั้งเดียว สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ยังไม่สามารถใช้บริการ มาริโอ เลมิน่า กับ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ สองแข้งที่หายหน้ามาระยะหนึ่ง แต่แกนหลักที่เหลือพร้อมออกสตาร์ท ไม่ว่าจะเป็น 2 กองหน้า แดนนี่ อิงส์ ล่าตาข่ายกับ นาธาน เร้ดม่อนด์ ขณะที่แดนกลางเป็น เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริออล โรเมอู และ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก ประสานงานร่วมกันในระบบ 3-5-2

ทรรศนะ : แต้มอาจจะค่อนข้างปลอดภัยแล้วทั้งคู่ แต่เพื่อความชัวร์เกมนี้ต่างฝ่ายต่างก็ไม่อยากแพ้ เพราะ 1 แต้มยังมีค่า ทั้งคู่ทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุด เกมนี้แม้ว่า นิวคาสเซิ่ลจะเล่นในบ้าน แต่ดูแล้วก็ไม่ได้เหนือกว่า มองว่าเกมนี้ผู้มาเยือนมีโอกาสที่จะบุกมาแบ่งแต้มได้เป้นอย่างน้อย

ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ