วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เลสเตอร์ -vs- อาร์เซน่อล ( 28 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลสเตอร์ -vs- อาร์เซน่อล

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลสเตอร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลสเตอร์ เพิ่งจะบุกเจ๊า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ย์ ที่เดี้ยงอยู่รายเดียวเท่านั้น คาดว่า ร็อดเจอร์ส เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี เดมาไร เกรย์, เจมี่ วาร์ดี้ กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ ยูรี่ ตีเลอม็องส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กับ เจมส์ แม็ดดิสัน เป็นสามแดนกลางคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล เกมล่าสุดบุกแพ้ วูล์ฟส์ 1-3 สำหรับความพร้อมเกมนี้จะไร้เงา เดนิส ซัวเรซ ที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับพวก แดนนี่ เวลเบ็ค, อารอน แรมซี่ย์, ร็อบ โฮลดิ้ง และ เอ็กตอร์ เบเญริน ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมยกชุด คาดว่า เอเมรี่ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน กับ อเล็กซ์ อิโวบี้ เป็นสองกลางรุกคอยทำเกมจากด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ : เลสเตอร์ได้เปรียบจากการได้เล่นในบ้าน แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่ายังไม่สม่ำเสมอเท่าไหร่นัก แต่พวกเขาเล่นแบบไร้ความกดดัน ผิดกับปืนโตที่มือเปล่ามา 2 เกม โอกาสหลุดท็อปโฟร์มีสูง เกมนี้มองว่าแม้ปืนใหญ่จะมีความมุ่งมั่นมากกว่า แต่เกมเยือนพวกเขามีจุดอ่อนที่แก้ไม่ตก จึงมีโอกาสที่จะโดนเจ้าบ้านจะยัดเยียดความปราชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันมีสูง

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ เสมอ
ฟันธง : เลสเตอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ