วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด -vs- เซาแธมป์ตัน (4 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

 

ราคาต่อรอง : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ :  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด -vs- เซาแธมป์ตัน 

 

 

สถิติ 5 นัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซาแธมป์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ลอนดอน สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 เกมติด โดยเฉพาะนัดล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ สเปอร์ส ได้ถึงถิ่น 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะเหลือเพียงแค่ แอนดี้ คาร์โรลล์ กับ อันเดร ยาโมเลนโก้ ที่เป็นสองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคเท่านั้น ส่วนพวก วินสตัน รี๊ด กับ การ์ลอส ซานเชซ ยังอยู่ในขั้นตอนเร่งฟื้นฟูความฟิต คาดว่า เปเญกรินี่ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี มิคาอิล อันโตนิโอ, มาร์โก อาร์เนาโตวิช และ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซาแธมป์ตัน เสมอมา 2 เกมติด โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ บอร์นมัธ 3-3 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงา ยานนิค เวสเตอร์การ์ด กับ มายะ โยชิดะ สองแนวรับที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ ซึ่งเจ็บอยู่เดิม คาดว่า ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี เชน ลอง, แดนนี่ อิงส์ กับ นาธาน เร้ดม่อนด์ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ : คะแนนลอยตัวทั้งคู่ เกมนี้จึงเป็นการเล่นเพื่อให้ครบโปรแกรมเท่านั้น โดยความได้เปรียบเกมนี้นั้นแน่นอนว่า เวสต์แฮม ได้เปรียบเสียงเชียร์ และการเจอกันก็ทำได้ดีกว่าในระยะหลังเมื่อชนะมาแล้ว 2 เกมติด ด้วยเรตต่อ ปป มองว่าน่าอยู่เชียร์เจ้าบ้านดีกว่า

ราคาบอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ