วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ฮัดเดอร์สฟิลด์ -vs- แมนฯ ยูไนเต็ด (5 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ :  ฮัดเดอร์สฟิลด์ -vs- แมนฯ ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัด ฮัดเดอร์สฟิลด์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : จอห์น สมิธส์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮัดเดอร์สฟิลด์ แพ้ที่ 8 นัดติดต่อกัน หลังบุกแพ้เละให้กับ ลิเวอร์พูล 0-5 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนแกนหลัก นอกเสียจาก เบ็น ฮาเมอร์ นายทวารกำลังเสริมที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ คาดว่า ซีแวร์ต เตรียมจัดทัพในระบบ 4-5-1 เน้นเหนียวเหมือนเดิม โดยมี สตีฟ มูนี่ ยืนเป้าล่าสกอร์และวาง อารอน มัว, ยอน สแตนโควิช กับ จูนินโญ่ บาคูน่า ผนึกกำลังกันคุมกลางตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเปิดรังเสมอ เชลซี 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด จะไร้เงา อีริก ไบญี่ ที่เดี้ยงยาวเข้ามาสดๆ ร้อนๆ จากเกมดังกล่าว เช่นเดียวกับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ซึ่งเจ็บอยู่เดิม คาดว่า โซลชาร์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-1-2 โดยมี อเล็กซิส ซานเชซ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า และใช้ ฆวน มาต้า รับบทเพลย์เมคเกอร์คอยประสานงานเกมรุกอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ : ฮัดเดอร์สฟิลด์ ฟอร์มย่ำแย่มาก พวกเขายิงคู่ต่อสู้ไม่ค่อยได้และเกมรับรั่วพร้อมโดนตลอด แม้ แมนฯยูฯ จะกระท่อนกระแท่นแต่ก็ยังมีเป้าหมายและลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ชัดเจน ตอนนี้ก็มีโอกาสเพิ่มขึ้นหลังสเปอร์สพลาดเมื่อคืน ด้วยความมุ่งมั่นเชื่อว่าเกมนี้แมนฯยูจะบุกเก็บ 3 แต้มได้ไม่ยาก

ราคาบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1.25
ฟันธง : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ