วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ฟูแล่ม -vs- นิวคาสเซิ่ล ( 12 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : ฟูแล่ม ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟูแล่ม -vs- นิวคาสเซิ่ล

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟูแล่ม : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : คราเว่น ค็อตเทจ

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟูแล่ม ความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ติโมธี่ โฟซู-เมนซ่าห์, ลาซาร์ มาร์โควิช และ มาร์คัส เบ็ตติเนลลี่ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิม คาดว่า ปาร์คเกอร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ยืนเป้าล่าสกอร์ตามสูตรและใช้ ไรอัน เซสเซญง, ทอม แคร์นี่ย์ กับ ไรอัน บาเบล เป็นสามประสานเกมรุกแดนกลางคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิวคาสเซิ่ล ความพร้อมของทีมวันนี้ จะไร้เงา เดอันเดร เยดลิน ฟูลแบ็คแดนมะกันที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับพวก มิเกล อัลมิรอน, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ กับ ฟลอริย็อง เลอฌวน สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่า เบนิเตซ เตรียมวางหมากในระบบ 5-4-1 โดยมี ซาโลมอน รอนดอน ยืนเป้าล่าสกอร์ตามสูตร และใช้ อาโยเซ่ เปเรซ, ไอแซ็ก เฮย์เด้น, คี ซุง ยอง กับ คริสเตียน อัตซู ผนึกกำลังกันคุมกลางทั้งหมด

ทรรศนะ : ฟูแล่มนับตั้งแต่ตกชั้นพวกเขาดันมีผลงานดีเหลือเชื่ออาจจะเป็นเพราะไม่มีความกดดันใดๆจึงได้แสดงผลงานชั้นเอี่ยมแบบนี้ เกมนี้เล่นส่ท้ายในบ้าน ซึ่งมองเรตแล้วแค่เสมอยังไงก็น่าเชียร์เจ้าบ้านมากกว่า แม้นิวคาสเซิ่ลจะเล่นได้เหนียวแน่นแต่แนวรุกยังขาดๆเกินๆ

ราคาบอล : ฟูแล่ม ต่อ เสมอ
ฟันธง : ฟูแล่ม ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ