วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์ : ฮอนก้า vs อินเตอร์ ตูร์คู ( 25 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮอนก้า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮอนก้า vs อินเตอร์ ตูร์คู

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮอนก้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ ตูร์คู : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Tapiolan Urheilupuisto (Espoo (Esbo))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮอนก้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในวันนี้จะขาดดูอาร์เต้ ทามมิเลห์โต้ มิดฟิลด์ตัวใหม่จากลาห์ติ และ มิโก้ ปูอูสการี่ ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมทั้งคู่ คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ แคสเปรี่ ลิโคเน่น หัวหอกดาวซัลโวสูงสุดของทีม และชีน คาร์โล ตัวรุกบราซิเลี่ยนและ โยนี่ คอร์โฮเน่น กองหน้าร่วมกันล่าประตูเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินเตอร์ ตูร์คู 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ไม่มีปัญหามาก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่นิโก้ มาร์คคูล่า กองกลางที่เดี้ยงยาวมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล ส่วนการจัดทัพจะวางแผนการเล่น สาม-ห้า-สอง เบนจามิน คัลล์มัน กับติโม ฟูรูโฮล์ม ที่ยิงไปแล้วคนละ 2 เม็ดจะเป็นหัวหอกเล่นร่วมกัน ส่วนกลางรับตัวเดียวอิวาน เซซาร์ ยังรับบทจอมทัพในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮอนก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอินเตอร์ ตูร์คู เช่นกัน และฟอร์มถือว่าห่วยพอๆกันเลยทีเดียวโดยเจ้าถิ่น ฮอนก้า เองพึ่งเอาชนะมาได้ในเกมล่าสุดนัดนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่นกำลังใจน่าจะมีเยอะไม่น้อยส่วนทีมเยือน อินเตอร์ ตูร์คู ฟอร์มยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควรเปิดซีซั่นมาได้ 2 เกมแพ้รวดรั้งบ๋วยท้ายตาราง จากสถิติที่เจอกันมานั้นออกน่าเสมอบ่อยก็จริงแต่ชั่วโมงนี้เจ้าถิ่นเหนือกว่าแน่นอน ราคาบอล เปิดมาให้ฮอนก้า ต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าบ้านเอาชนะได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : ฮอนก้า ต่อ 0.5
ฟันธง : ฮอนก้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ