วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์ : เอชเจเค เฮลซิงกิ Vs อิลเวส ( 3/5/ 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอชเจเค เฮลซิงกิ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอชเจเค เฮลซิงกิ Vs อิลเวส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอชเจเค เฮลซิงกิ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิลเวส : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Telia 5G -areena (Helsinki)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอชเจเค เฮลซิงกิ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในผลงานยังไม่กระเตื้อง นัดล่าสุดออกไปพ่ายยับ อินเตอร์ ตูร์คู 1-4 ทำให้ทีมไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันแล้วไม่แปลกที่อันดับร่วงมาอยู่ที่ 6 ส่วนสภาพทีมไร้ปัญหารบกวนเช่นกัน กุนซือ มิก้า เลห์โคซูโอ จะวางแผนการเล่น สาม-ห้า-สอง หัวหอกคู่ใช้ มาร์โก บูเอโน่ กับ เอตู แฟร์ไตเน่น ยืนประจำการร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อิลเวส 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านฟอร์มดีมาก 2 นัดหลังชนะรวดแบบไม่เสียประตูทำให้ทีมยังไม่แพ้ในลีกฤดูกาลนี้ เก็บได้ถึง 10 แต้ม รั้งรองจ่าฝูง ส่วนแผนการเล่นจะวาง สี่-สี่-สอง ไม่น่าจะปรับ 11ตัวจริง กองหน้าคู่ใช้ อิลารี่ เม็ตตาล่า กับ โฟโฟน่า ตีโมโก้ ยืนคู่กัน แดนกลางจะวาง ตูเร่ ซิอิร่า กับ ยุสซิฟ มุสซ่า เดินเกมร่วมกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอชเจเค เฮลซิงกิ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอิลเวส เช่นกัน และเอชเจเคผลงานไม่ดีมาหลายนัดติด เกมนี้ได้เล่นในรังก็จริงแต่สถานการณ์ตอนนี้ย่ำแย่ อิลเวสผลงานไม่ธรรมดาก่อนมาเยือนชนะ 3 เสมอ ใน 4เกมแรก นักเตะขวัญกำลังใจดีมาก อีกทั้ง 2 เกมล่าสุดที่เจอกันก็ผลัดกันแพ้ชนะไม่ได้เป็นรอง เกมนี้อิลเวสไม่น่าแพ้ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอชเจเค เฮลซิงกิ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ