วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เรอัล โซเซียดาด vs บียาร์เรอัล ( 25 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล โซเซียดาด vs บียาร์เรอัล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Municipal de Anoeta (Donostia-San Sebastián)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล โซเซียดาด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน ดาบิด ซูรูตูซ่า กองกลางตัวหลัก ส่วนที่แนวรุกก็จะมี อัดนาน ยานาซาย เดี้ยงเพิ่มเข้ามา การจัดทัพในเกมนี้จะวางแผนการเล่น สี่-สาม-สาม รูเบน ปาร์โด และวิลเลี่ยม โชเซ่ และ โฆเซบา ซัลดูอา สามแกนหลักทั้งหมดพร้อมลงเล่นในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : บียาร์เรอัล 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ต้องเสีย มานู ติกูเอรอส กองกลางอะไหล่ชั้นดีเพิ่ม ส่วนมิเกลย่อน และดานิเอเล่ โบเนร่าสองแนวรับและ บรูโน่ โซเรียโน่ แดนกลางทั้งหมดยังไม่พร้อมลงเล่นเหมือนเดิม แผนการเล่นเกมนี้วาง สี่-สี่-สอง บิเซนเต้ อิบอร์ร่า และปาโบล ฟอร์นัลส์และซานติ กาซอร์ล่า และคาร์ลอส บัคก้า และคาร์ล เอกัมบี้ พร้อมออกสตาร์ทตัวจริง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเรอัล โซเซียดาด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมบียาร์เรอัล เช่นกัน และทีมบียาร์เรอัลกำลังเล่นได้ดีชนะในลีก 2 นัดติด นักเตะมีแรงจูงใจในการเล่นสูงเพราะมีโอกาสตกชั้น ขุมกำลังก่อนมาเยือนก็ไม่มีตัวหลักเสียหาย โซเซียดาดเฮดทูเฮดไม่ได้เหนือกว่า อีกทั้งผลงานตอนนี้ไม่ดีเท่าไหร่ เรทเสมอแบบนี้วางบียาร์เรอัลดีกว่ามีโอกาสสานต่อชัยชนะเป็นเกมที่สามติดต่อกัน

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : บียาร์เรอัล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ