วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : คิโรน่า -vs- เซบีย่า ( 28 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิโรน่า -vs- เซบีย่า

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิโรน่า : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดี้ มูนิซิปัล เด มอนติลิบี้

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กิโรน่า แพ้ติดต่อกันมา 6 นัด จนสถานะหล่นมาอยู่โซนตกชั้น ส่วนขุมกำลังก่อนเกมไม่มีปัญหามากนัก โดยตอนนี้เลหือเพพียง โยอัน โมยิก้า, การ์เลส ปลานาส และ อาดาย เบนิเตซ ที่ไม่ฃค่อยมีส่วนร่วมกับทีม ทางด้านการจัดทัพ เตรียมส่งแกนหลักหน้าเดิมอย่าง คริสเตียน ปอร์ตู, คริสเตียน สตูอานี่ และ บอร์ฆ่า การ์เซีย ประสานงานแดนหน้า ปล่อยให้ ดักลาส ลุยซ์, เปเร่ ปอนส์ กับ อเล็กซ์ กราเนญ คุมแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซบีย่า ผลงานชนะ 4 จาก 5 เกมหลัง จนทำคะแนนขึ้นมาเท่ากับเกตาฟ่ ทีมอันดับ 4 ส่วนความพร้อมจะได้ เซร์คิโอ เอสคูเดโร่ พ้นโทษแบนกลับมายืนแบ็คซ้ายอีกครั้ง นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาเพิ่มเติม นอกจาก 2 แข้งเดี้ยงหน้าเดิมอย่าง มักซิมิเลี่ยน โวเบอร์ และ โนลิโต้ ขณะที่ อังเดร ซิลวา กองหน้าตัวหลัก เพิ่งหายเจ็บกลับมาซ้อม จึงไม่น่าพร้อมออกสตาร์ท ส่งผลให้ วิสซาม เบน เยแดร์ และ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ล่าตาข่ายร่วมกันต่อไป ปล่อยให้ ปาโบล ซาราเบีย และ กินซี่ โพรเมส โจมตีริมเส้น

ทรรศนะ : คิโรน่า อันดับร่วงมาอยู่ที่โซนตกชั้น เกมนี้เล่นในบ้านเจอ เซบีย่า ที่ต้องพยายามเร่งเครื่องช่วงท้ายเพื่อคว้าโควตาไปเล่น ชปล. ให้ได้ เกมนี้แม้ว่าทั้งคู่จะมีเป้าหมายที่ต้องเก็บ 3 แต้ม แต่เจ้าบ้านฟอร์มไม่ดีเลย แถมศักยภาพก็เป็นรอง มองว่าทีมเยือนจะบุกเชือดได้ไม่ยาก

ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 0.5
ฟันธง : เซบีย่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ