วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : อลาเบส -vs- เรอัล โซเซียดาด ( 4 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : อลาเบส ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อลาเบส -vs- เรอัล โซเซียดาด

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส  : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เรนาโต้ คูรี่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อลาเบส จากอันดับพื้นที่ ชปล . ตอนนี้ผลงานออกทะเลช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา จึงต้องกลับมาชนะ 3 เกมที่เหลือเพื่อลุ้นพื้นที่ยโรปาแทนเท่านั้น แต่ก็ต้องลุ้นให้คู่แข่งพลาดด้วย ขณะที่ความพร้อมก่อนเกมยังคงไม่มี บูร์กี้ แดนกลางที่ยังบาดเจ็บรวมไปถึงกองหน้าอย่าง ดีเอโก้ โรลัน ซึ่งบาดเจ็บเพิ่มเติม ส่วนในรายของ กีเยร์โม่ มารีปาน ฟิตกลับมายืนแนวรับร่วมกับ บิคตอร์ ลากอร์เดีย ทางด้านแนวรุกไม่มี โรลัน ก็คงเลือกใช้บริการ บอร์ฆา บาสตอน ล่าตาข่ายกับกับ โจนาธาน กัลเลรี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล โซเซียดาด ปลดล็อกเก็บชัยเป็นนัดแรกในรอบ 5 นัด ความพร้อมเกมนี้ยังคงไร้เงา ดาบิด ซูรูตูซ่า กองกลางที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ส่วนในรายของ ดีเอโก้ ยอเรนเต้, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และ อัดนาน ยานาซาย ต้องใช้เวลารีดฟิตอีกสักพัก หรืออย่างเก่งคงเป็นแค่ตัวสำรอง ขณะที่เป้น 3 ประสานหน้าเดิมทั้ง อันเดร์ บาร์เรเนตเซีย, วิลเลี่ยม โชเซ่ และ มิเกล โอยาร์ซาบัล

ทรรศนะ : เรอัล โซเซียดาด แม้ว่าผลงานจะกระท่อนกระแท่นแต่ก็ยังดีกว่าเจ้าบ้านอย่าง อลาเบส มาก แต่เนื่องด้วยเจ้าถิ่นยังมีลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่มากกว่าเพราะทีมเยือนนั้นลุ้นยากเต็มทน ทำให้เกมนี้ความมุ่งมั่นเจ้าบ้านดีกว่าและระยะหลังๆพวกเขาก็ไม่ค่อยแพ้ทีมระดับเดียวกันหากได้เล่นในถิ่น ซึ่งดูเรตที่ออกมาเสมอ ยังไงก็น่าเชียร์ อลาเบส มากกว่า

ราคาบอล : อลาเบส ต่อ เสมอ
ฟันธง : อลาเบส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ