วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เลบานเต้ -vs- ราโย บาเยกาโน่ ( 4 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เลบานเต้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลบานเต้ -vs- ราโย บาเยกาโน่

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลบานเต้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราโย บาเยกาโน่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ซิอูดัด

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลบานเต้ ความพร้อมเกมนี้ต้องเช็กฟิต โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส กองหน้าคนสำคัญที่ข้อเท้าพลิก ถ้าไม่ไหว มอยเซส ซิมอน จะได้ลงเป็นตัวจริงทางฝั่งซ้ายต่อไปตามเดิม อีกตำแหน่งที่จะมีการปรับเปลี่ยนคือแบ็กซ้าย โตนโญ่ การ์เซีย จะกลับมาเป็นตัวจริงแทน อันโตนิโอ ลูน่า ส่วน นิโกล่า วุคเซวิช ก็น่าจะได้ลงทำเกมแดนกลางต่อไป แม้ว่า เอนีส บาร์ดี้ จะพร้อมลงสนามแล้วก็ตาม แผงกลางอีกสองรายจะยังเป็น รูเบน โรชีน่า และ โฆเซ่ กัมปานญ่า ตามเดิม มี เฆซอน ลากเลื้อยอยู่ฝั่งขวา และวาง บอร์ฆา มาโยรัล ลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้า ส่วนในรายของ ชีค ดูกูเร่ ยังไม่พร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราโย่ บาเยกาโน่ เกมนี้จะได้ ราอูล เด โตมัส หัวหอกตัวเก่งกลับมาล่าตาข่ายอีกครั้ง หลังเกมก่อนติดสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด ทำให้ ฆาบี เกร์ร่า กองหน้าจอมเก๋าจะกลับไปนั่งสำรองตามเดิม ส่วนตัวรุกทางด้านข้างวาง อาเดรียน เอ็มบาร์บา กับ เบเบ้ ลากเลื้อยทำเกม ตรงกลาง โฆเซ่ อังเคล โปโซ่ ,อูเช่ อั๊กโบ และ มาริโอ ซัวเรซ ตามเดิม แผงหลัง อเลฆานโดร กัลเบซ ยืนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ อับดูลาเย่ บา แบ็กขวา-ซ้ายไม่มีปัญหา ตีโต้ กับ อเล็กซ์ โมเรโน่ พร้อมทำหน้าที่ ส่วนตัวผู้เล่นที่เจ็บก่อนหน้านี้อย่าง กอร์ก้า เอลูสตอนโด้ ยังไม่พร้อมลงสนามตามเดิม

ทรรศนะ : ยังต้องดิ้นรนหนีตายด้วยกันทั้งสองทีม โดยเฉพาะทีมเยือนหากแพ้ก็แทบจะจบเห่เลย แต่ผลงานเกมล่าสุดสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะได้เยอะเพราะสามารถเอาชนะ เรอัลมาดริด มาได้ ส่วนเจ้าบ้าน เลบานเต้ ผลงานก็ดีขึ้นเยอะ โดยเกมล่าสุดบุกไปแพ้บาร์เซโลน่าแบบฉิวเฉียด ด้วยบรรยากาศภายในทีมกำลังดีด้วยกัน มองว่าเกมนี้ทีมเยือนต้องแลกเพื่อเป้าหมาย 3 แต้มเท่านั้น โอกาสจะไปเข้าทางแท็กติกเจ้าบ้านมีสูง เชื่อว่าน่าจะเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่ได้เฮมากกว่า

ราคาบอล : เลบานเต้ ต่อ 0.5
ฟันธง : เลบานเต้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ