วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เออิบาร์ -vs- เรอัล เบดิส (5 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เออิบาร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ :  เออิบาร์  -vs- เรอัล เบดิส 

 

สถิติ 5 นัด เออิบาร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบดิส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ลอนดอน สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เออิบาร์ อีกแค่แต้มเดียวก็จะรอดตกชั้นอย่างเป็นทางการ ขณะที่ขุมกำลังก่อนเกมยังคงไร้เงา อนาอิตซ์ อาร์บิย่า กองหลังที่บาดเจ็บ ส่วนอีกหนึ่งแนวรับย่าง เปโดร บิกัส ต้องเช็คฟิตอีกครั้ง รวมถึง ปาปาคูลี่ ดิย็อบ ห้องเครื่องตัวตัดเกม กับ รูเบน เปนย่า ก็ยังไม่พร้อม ทางด้านการจัดทัพน่าจะเลือกใชบริการหน้าเดิมจากเกมล่าสถด ไม่ว่าจะเป็น โฆอัน ฆอร์ดาน คุมกลางร่วมกับ กอนซาโล่ เอสกาลันเต้ ปล่อยให้ เซร์กี เอ็นริช ล่าตาข่ายในระบบ 4-2-3-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล เบดิส เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ เอสปันญ่อล 1-1 คาดว่าเกมนี้จะมาด้วยแผน 3-4-3 แดนกลางเรียกใช้บริการวิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ คุมเกมกับ อันเดรส กวาร์ดาโด้ พร้อมขยับ โจวานี่ โล เซลโซ่ ขึ้นไปเล่นแดนรุกเต็มตัว ประสานงานกับ เฆเซ่ กับ เซร์คิโอ กานาเลส ทางด้านแดยหลังไม่สามารถใช้งาน อิสซ่า ม็องดี้ ที่ติดแบน จึงต้องส่ง ซิดเน่ ลงขันแนวรับแทน โดยมี มาร์ค บาร์ตร้า กับ ซูแฮร์ เฟดดาล ขนาบข้าง

ทรรศนะ : เออิบาร์ ขอ 1แต้ม เกมนี้ได้เล่นในบ้าน เจอ เรอัลเบติส ที่ไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว และผลงานตอนนี้ก็ไม่ดี เชื่อว่านัดนี้เจ้าบ้านน่าจะวางแพ็คเกมแน่นตามสไตล์ที่ตัวเองถนัดเพื่อยื้อ 1 แต้มเอาไว้ไก่อน และไม่กล้าเสี่ยงเปิดหน้าแลกเท่าไหร่ ทำให้รูปเกมดูอึดอัดแน่นอน โอกาสที่จะเสมอแบบจืดชืดมีมากที่สุด

ราคาบอล : เออิบาร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ