วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2 : คาดิส Vs มาลาก้า ( 6 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คาดิส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาดิส Vs มาลาก้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาดิส : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาลาก้า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Ramón de Carranza (Cádiz)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาดิส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในนัดนี้พวกเขาจะขาด เซร์บานโด้ เซนเตอร์แบ็คตัวเก๋าที่ยังบาดเจ็บแต่ซีซั่นนี้แทบไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมอยู่แล้ว ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะมาในแผน สี่-สี่-สอง พร้อมกับวาง ดาร์วิน มาร์คิส และวิเชนโซ่ เรนเนลล่า ลงยืนหน้าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาลาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้จะขาดราจ์โก้ เบร์ซานซิช และมามาดู โคเน่ และฆวนการ์ที่ยังเดี้ยง ส่วนการจัดทีมนัดนี้จะมาในแผน สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง และวางกุสตาโว่ บลังโก้ เลสชุคกองหน้าตัวหลักลงยืนหน้าเป้าโดยมี อาเดรียน กอนซาเลซ แข้งคู่หูคอยสนับสนุน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านคาดิส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมมาลาก้า เช่นกัน และเมื่อว่ากันที่อันดับคะแนนเกมนี้ในคู่นี้จัดว่าสูสีกันมากแต่การเจอกันด้วยฟอร์มจจุบันต้องยอมรับว่าน่าเป็นห่วงแทนมาลาก้า ที่เล่นมา4เกมหลังหลุดแพ้ไปถึง3นัด แต่อย่างไรก็ดีว่ากันที่ฟอร์มนอกบ้านพวกเขากลับเป็นทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะตลอด10เกมหลังหลุดแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น และด้วยในลีกที่ไล่บี้กันอยู่แล้วยังไงก็สู้กันชนิดไม่มียอมแน่ บวดกับราคา ที่คาดิส ต่อ 0/0.5 ด้วยฟอร์มในบ้านเสมอมา3จาก4เกมท้าย มองเกมนี้เหลี่ยมลุ้นเทไปทาง มาลาก้า มากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : คาดิส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : มาลาก้า เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ