วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : ฮูเอสก้า Vs เลกาเนส ( 18 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮูเอสก้า Vs เลกาเนส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮูเอสก้า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลกาเนส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio El Alcoraz (Huesca)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮูเอสก้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในผลงานดูเข้าเล็กน้อยเมื่อแนวรับของทีมนั้นหายไปพร้อมกัน 3 รายเลยที่ทั้งแบนและเจ็บ ทำให้งานนี้ต้องปรับแนวรับกันวุ่นอยู่ ซึ่งน่าจะให้ อาเดรียน ดีเอเกซ ยืนเซ็นตอร์คู่ ชาเบียร์ เอทเชียต้า ส่วนตำแหน่งอื่นแทบไม่มีปัญหา สามแนวรุกยังจัด เอสเซเกล อบีญ่า และเอนริก กาเยโก้ และฆวนโฆ่ กามาโช่ ผนึกกำลังล่าสกอร์กัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลกาเนส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้นั้นมีขาดไปรายเดียวเลยคือแนวรับ อูไน บูสตินซ่า ที่มาโดนแบนไป แต่นอกนั้นรวมๆแล้วก็ยังพร้อมอยู่ กองหน้า มาร์ติน เบรทเวธ จะล่าตาข่ายกับ ยูสเซฟ เอ็นเนซีรี่ กับมีเพลย์เมคเกอร์ ออสก้าร์ โรดริเกซ คอยปั้นเกม ส่วนแผงหลังนั้นก็ชุดเดิมเลยสามราย เคนเนธ โอเมรูโอ, ดิมิทริออส ซิโอวาส และโรดริโก้ ทาริน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮูเอสก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเลกาเนส เช่นกัน และส่วนคู่นี้ก็ไม่มีความหมายอะไรมากเหมือนเตะๆให้จบไป กับเจ้าบ้านที่ล่าสุดยังรั้งบ๋วยและตกชั้นไปเรียบร้อยแล้วและผลงาน 2 นัดหลังมาก็แพ้รวดมาเลย ส่วนทางทีมเยือนเลกาเนสผลงานก็ดูขึ้นๆลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้เหมือนกัน 5 นัดหลังมาผ่านมา ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 กับราคาบอลคู่นี้เปิดมาอยู่ที่ต่อเสมอด้วยแล้ว เมื่อชั่งใจดูก็น่าเลือกอยู่เจ้าถิ่นไปเพราะส่งท้ายปิดลีกทั้งทีต่อหน้ากองเชียร์ตนเองก็น่ามี 3 แต้มให้สักหน่อยแม้โอกาสจะน้อยแต่ก็ขอเลือกเชียร์ไว้หนุกๆละกัน

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ฮูเอสก้า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ