วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : ดิฌง -vs- แรนส์ ( 19 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : แรนส์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดิฌง -vs- แรนส์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดิฌง : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนส์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด แกสตง-เชราร์

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดิฌง ผลงาน 2 เกมหลังสุดทำได้ดีเพราะยังม่แพ้ใคร (ชนะ1 ,เสมอ 1) ส่วนสภาพความพร้อมก่อนเเกมวันนี้ พวกเขาจะได้ตัว นาอิฟ อเกิร์ด ที่หายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว แต่จะยังไร้เงา เมห์ดี้ อาเบด กับ วาล็องแต็ง โรซิเย่ร์ ทียังไม่หายดี เกมนี้คาดว่า อองตวน กอมบูอาเร่ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-3-3 นำทีมมาโดย ฌอร์ดอง มารี่ , ฟลอร็องต์ บัลมงต์ ประสานงานร่วมกนในแดนกลาง ส่วน 3 ประสานในแดนหน้าจะใช้ ชูลิโอ ตาวาเรซ ,เวสลีย์ ซาอิด และ เบนฌาแม็ง ฌองโน่ต์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : แรนส์ ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติด ส่วนสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขามีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ไม่ว่าะเป็น เจมส์ ซิลิกิ, ลูโดวิช บลาล , ราฟิก กุยตาเน่, โรแมง ด็องเซ่ และ เอร์ดอง ซีบาตเชอ ไม่สามรถลงสนามได้ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆนอกเหนือจากนี้ฟิตพร้อมลงสนามทุกคน นำทีมมาโดย โรแม็ง แดล กัสตีโญ่ คอยปั้นเกมในแดนกลาง สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อาเดรียน อูนู ,ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา และ เบนจามิน บูริกูด์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ดิฌง ผลงานไม่ชนะใครในบ้านมา 6 เกมติดแล้ว จนตอนนี้แต้มในพื้นที่โซนปลอดภัยโดนทิ้งไปแล้ว 7 คะแนน โอกาสอยู่รอดเริ่มยากเข้าไปเรื่อยๆ แต่ก็ยังดีที่เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอ แรนส์ ที่ไม่ชนะใครมา 3 เกมแล้ว คะแนนก็ปลอดภัยและก็ไม่มีลุ้นในพื้นท่ยุโรปอีกด้วย ทำให้ความมุ่งมั่นอยู่กับฝั่งเจ้าบ้านชัดเจน มองว่าโอกาสเก็บ 3 แต้มของเจ้าบ้านมีมากกว่า

ราคาบอล : แรนส์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : ดิฌง ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ