วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : แก็งก็อง -vs- โอลิมปิก มาร์กเซย ( 20 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แก็งก็อง-VS-โอลิมปิก มาร์กเซย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แก็งก็อง : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade du Roudourou (Guingamp)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แก็งก็อง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาต้องรอเช็คความฟิตของนิโคลัส เบเนเซ็ต ว่าจะสามารถช่วยทีมได้หรือไม่ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆไม่มีบาดเจ็บเพิ่มเติม แถมยังได้ เยนี่ เอ็งบาโกโต้ ฟิตพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมในเกมนี้อีกด้วย คาดว่าจะวางหมากในแผน สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง และมีตัวเก่งอย่างดิดิเย่ร์ เอ็นด็อง และเอเตียนน์ ดิดอต และมาร์คัส ตูราม คอยทำเกมรุกให้หน้าเป้าอย่างโนล็อง รูซ์

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะขาดมาริโอ บาโลเตลลี่ ตัวเก่งที่ติดโทษอยู่ ทำให้เกมนี้พวกเขาจะปรับทัพจากเดิม สี่-สี่-สอง มาเป็น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ส่วนแดนกลางวางฟลอริย็อง โตแว็ง และดิมิทรี ปาเยต์ และมักซิม โลเปซ คอยทำเกมรุกให้แดนหน้าอย่างวาแลร์ แชร์กแมง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านแก็งก็อง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโอลิมปิก มาร์กเซย เช่นกัน และทีมเจ้าบ้านดีกว่าครับ ดูจากผลงานพวกเขาจะตกชั้นอยู่แล้ว จึงต้องดิ้นรนสู้ตายทุกเกมหลังจากนี้ เพื่อไต่อันดับพ้นโซนแดงให้ได้ แถมผลงานการเล่นในบ้านช่วงหลังก็กำลังยอดเยี่ยมอีกด้วย ตรงข้ามกับโอลิมปิก มาร์กเซย ที่เล่นนอกบ้านได้ไม่ดีนัก และราคาเปิดออกมาแบบนี้ อยู่เชียร์ฝั่งเจ้าบ้านดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 0.5
ฟันธง : แก็งก็อง เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ