วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : สตารส์บูร์ก -vs- มงต์เปลลิเย่ร์ ( 20 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สตารส์บูร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตารส์บูร์ก-VS-มงต์เปลลิเย่ร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตารส์บูร์ก : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Meinau (Strasbourg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตารส์บูร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมพวกเขาจะไม่มีเคนนี่ ลาล่า ในส่วนแข้งที่บาดเจ็บมีเฌเรมี่ กริมม์ กับอิดริสส์ ซาดี้ แค่2รายเท่านั้น เกมนี้คาดว่าจะวางแผนการเล่นเป็น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางใช้นูโน่ ดา คอสต้า และอาเดรียน โธมัสสัน และแอนโทนี่ กอนซาลเวส คอยเล่นร่วมกันในแดนกลาง ส่วนแดนหน้ายังเป็นลูโดวิช อายอร์เก้

วิเคราะห์ทีมเยือน : มงต์เปลลิเย่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้คาดว่าพวกเขาจะวางแผน สาม-สี่-หนึ่ง-สอง ส่วนแดนกลางวางฟลอร็องต์ โมลเล่ต์ ที่คอยทำเกมรุกสนับสนุนในแดนหน้าอย่างแอนดี้ เดลอร์ และแกตอง ลาบอร์เด้ ลงสนามในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสตารส์บูร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมงต์เปลลิเย่ร์ เช่นกัน และแน่นอนว่าสตราส์บูร์ก ดูดีกว่าครับ เพราะเกมนี้ต้องยอมรับว่าเดาผลการแข่งขันได้ยากลำบากพอสมควร แต่คิดว่าทีมที่มีโอกาสกำชัยชนะมากกว่าเป็นทางฝั่งของ สตราส์บูร์ก เจ้าบ้านครับ เพราะได้เปรียบเสียงเชียร์ ส่วนมงต์เปลลิเย่ร์ นั้นเป็นทีมที่เล่นนอกบ้านไม่ดีมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลอยู่แล้ว ดังนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งเจ้าบ้านมีเฮมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : สตารส์บูร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สตราส์บูร์ก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ